Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Cách trang trí noel đơn giản tại nhà cho không gian nhỏ

Tầm nhìn ra ngoài trời lạnh giá bị cản bởi hình trang trí đẹp mắt trên tấm kính cửa sổ. Đêm đông chẳng thể nào có cơ hội len lỏi vào không gian ấm áp của gia đình bạn.

Cách trang trí Noel tại nhà cho không gian nhỏ không hề khó nếu như bạn để ý một chút. Dưới đây, công ty kiến trúc nội thất Nha Xinh sẽ hướng dẫn bạn cách trang trí Noel cho không nhỏ vừa đẹp vừa đơn giản nhé.
  • 1

    Sử dụng vật trang trí Giáng sinh nhỏ

    Không gian nhà bạn không cho phép để cây to và đồ trang trí to vì nó chiếm hết thời gian. Nên tới các store chọn các đồ trang trí nhỏ nhỏ, xinh xinh.
    Cách trang trí Noel trong không gian nhỏ
    Cách trang trí Noel trong không gian nhỏ với cây thông 
  • 2

    Đơn giản mà tiết kiệm

    Không phải tốn công lạm dụng không gian trong nhà, chỉ cần 3 cây thông nhỏ trang trí như trong ảnh, nhà bạn cũng đủ không khí để đón Giáng sinh rồi.

    Sử dụng 3 cây thông nhỏ đặt cạnh cửa sổ
  • 3

    Sử dụng không gian của cầu thang

    Đặt một chiếc bàn nhỏ dưới chân cầu thang, nổi bật trên nền không gian trắng là cây thông mini được trang trí với các phụ kiện nhiều màu sắc bên cạnh là lâu đài của Santa Claus nhỏ xinh. Vừa bước vào nhà,  khách đã thấy được không khí Giáng sinhtràn ngập rồi.
    Tận dụng không gian dưới cầu thang
    Cách trang trí Noel bên dưới cầu thang
  • 4

    Sử dụng tường

    Bức tranh đơn giản với hình ảnh màu sắc xinh xắn ở giữa, lấy lá thông giả trang trí lên trên bức tranh. Đơn giản, dễ làm và chẳng tốn kèm gì cả.
    Trang trí Noel trên tường
  • 5

    Những vòng tròn nhỏ

    Tận dụng bức tường trống làm khu vực trang trí cho Noel. Những vòng hoa nho nhỏ kết hợp với quả đỏ, chuông, ruy băng, tùy những phụ kiện bạn thích để trang trí sao cho đẹp mắt nhất.
    Sử dụng vòng tròn nhỏ để trang trí Noel
  • 6

    Bên ngoài cửa ra vào

    Một cành thông giả hoặc một cành bách tán thật được trang trí bằng những phụ kiện Giáng sinh dễ mua ở bất cứ cửa hàng nào. Bạn treo chúng ngoài cửa ra vào, và các vị khách biết rằng, nhà bạn sẵn sàng cho Giáng sinh rồi.
    Trang trí Noel bên ngoài cửa ra vào
  • 7

    Tận dụng các đèn chùm

    Nếu bạn không thể có một diện tích nhỏ nào bày biện cây thông thì nên tận dụng những chiếc đèn chùm nhà bạn. Treo những quả bóng bạc nhỏ lấp lánh dưới ánh điện càng khiến không gian nhà bạn trở nên lung linh hơn.
    Sử dụng đèn chùm
  • 8

    Tận dụng nóc tủ

    Những kệ sách, nóc tủ, kẽ hở các bức tường đều có thể sử dụng để trang trí cho ngày Noel thật tưng bừng. Chọn những cây thông nhỏ xinh, các đồ trang trí cũng nho nhỏ theo, bạn đã có góc Noel đáng yêu rồi đó.
    Trang trí trên nóc tủ
  • 9

    Những vòng hoa nhỏ trên tủ bếp

    Nơi thể hiện sự đầm ấm của gia đình cũng không thể thiếu một chút gì đó điểm tô cho Giáng sinh. Bạn treo các vòng hoa lên tủ bếp, trang trí bằng ruy băng satin.
    Trang trí vòng hoa cho tủ bếp
  • 10

    Sử dụng cành bách tán, ruy băng

    Buộc chúng lại với nhau và treo lên tường. Đây cũng là biện pháp tăng màu xanh cho nhà, giúp nhà có cảm giác rộng hơn vì dây trải dài.
    Sử dụng bách tán, ruy băng
  • 11

    Không khí Giáng sinh trong nhà tắm

    Nhà tắm cũng là nơi bạn cần mang không khí đầm ấm, vui vẻ tới. Bởi vì đó chính là nơi mà bạn xả stress, nơi bạn thư thái, hòa mình vào làn nước nóng, xua đi bao mệt mỏi, ưu phiền. Một cây thông nhỏ xinh trang trí với các phụ kiện, bóng thủy tinh và dàn đèn nhấp nháy sẽ giúp căn phòng đẹp xinh hơn rất nhiều.
    Mang không khí Giáng sinh đến nhà tắm
  • 12

    Cửa sổ, nến, thông, bộ ba hoàn hảo

    Chỉ cần sử dụng bậu cửa sổ như là một thung lũng tuyết trắng, nơi có những cây thông mọc ngút tầm mắt, khoác lên mình những dải tuyết sáng bạc, thêm ánh nến tạo hiệu ứng lung linh.
    Nến, thông và cửa sổ
  • 13

    Sử dụng ghế ở lối vào

    Nhà ai cũng có một lối đi vào thông thoáng, bạn có thể tận dụng những chiếc ghế chờ để trang trí những món đồ Noel lên trên.
    Thậm chí là cả ghế
  • 14

    Quả bóng Giáng sinh làm bình hoa

    Những quả bóng thủy tinh hoặc bằng nhựa sắc màu rực rỡ giúp bàn ăn sáng hơn. Cắm hoa trang trí lên. Bàn ăn vừa sống động lại vừa ngập tràn màu sắc Giáng sinh.
    Quả bóng Giáng sinh đặt dưới chậu cây
  • 15

    Sử dụng trắng – đỏ truyền thống

    Sắc đỏ truyền thống luôn làm màu của Giáng sinh. Cây giả màu trắng, trang trí bóng đỏ, ruy băng đỏ nổi bật. Dưới chân cây là những hộp quà nhỏ với nơ voan xinh xắn.

  • 16

    Tận dụng cửa sổ bếp

    Cửa sổ bếp cũng là nơi lí tưởng để trang trí cho Noel thêm nồng nàn. Dán hình bông tuyết lên cửa sổ, lề cửa sổ trang trí bằng những cành bách tán.
    Không khí Noel tràn ngập cửa sổ bếp
  • 17

    Tận dụng cửa sổ

    Tầm nhìn ra ngoài trời lạnh giá bị cản bởi hình trang trí đẹp mắt trên tấm kính cửa sổ. Đêm đông chẳng thể nào có cơ hội len lỏi vào không gian ấm áp của gia đình bạn. Cách làm cũng rất đơn giản, treo những quả bóng vào dây ruy băng rồi treo vào khung cửa.
    Cách trang trí Noel cho cửa sổ

Cách trang trí noel đơn giản tại nhà cho không gian nhỏ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét