Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Nội thất nhà đẹp hiện đại với thiết kế tinh tế

Với diện tích căn hộ không quá rộng nhưng KTS vẫn tạo ra mẫu nội thất thật sự rất ấm cúng và thoải mái. Căn hộ được chia làm 4 phần, bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, khu vực nhà bếp. Các màu sắc trắng đen tương phản bao phủ toàn bộ không gian và được "xoa dịu" bởi màu gỗ của tự nhiên.

Tham quan mẫu nội thất nhà đẹp phong cách hiện đại

Không gian phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, với sự hiện diện một chiếc ghế sofa đơn giản được kê đặt ngay ngắn. Đi kèm với chiếc bàn trà gỗ hơi trệt đất rất là hợp phong cách. Đặc biệt, với hướng nhìn ra chiếc ban công thật là đẹp mắt, từ đây ta có thể thấy được bầu trời, cây cỏ của tự nhiên. Đối diện là một chiếc tivi được thiết kế âm tường với mảng tường màu trắng tạo nên sự giản đơn mà vẫn hiện đại, khiến không gian phòng khách trông rộng hơn. Tận dụng diện tích tối đa dưới chân cầu thang là một kệ trưng bày sách, rất là thông minh và đẹp mắt phải không nào?
Tường phòng khách được ốp những mảng vân nổi đối xứng nhẹ nhàng, và theo như gia chủ nó được lấy ý tưởng từ những họa tiết trong sách Mỹ thuật mà con của gia chủ đang học. Đôi khi, những ý tưởng tuyệt vời lại xuất phát từ những điều đơn giản hay mà ngay chính bản thân tôi cũng không ngờ tới. 

Bếp và phòng ăn đặt phía sau phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, ấm áp theo hình chữ U, xuyệt tông một màu trắng thật là đẹp mắt, khiến không gian sáng và vô cùng hiện đại, đây là nơi lý tưởng để người phụ nữ trổ tài bếp núc cũng như sự ngăn nắp gọn gàng khéo léo trong việc lựa chọn bố trí nội thất nhà bếp thông minh. Những nội thất phụ bếp được lưu trữ gọn gàng trong các hộc tủ, phân chia khu vực sử dụng rất là rõ ràng và ngăn nắp, mà khi nhìn vào ta phải mê mẩn ngay lập tức. Quầy bar tích hợp lồng ghép vào bên trong, ấn tượng với 2 bóng điện vàng lung linh tỏa sáng khắp khu vực nơi đây. 
Bộ bàn ăn đơn giản được thiết kế từ gỗ tự nhiên với kiểu dáng, đường cong thật duyên dáng, trẻ trung và năng động. Nó sẽ là điểm khơi gợi sự ấm cúng, vui vẻ của gia đình trong những bữa ăn cùng nhau. Tường phòng trống trải được thay thế bằng một mảng tường nghệ thuật với bức tranh đa kiểu dáng, giúp cho mọi góc cạnh trong nhà càng trở nên thú vị hơn.
Phía xa là một nhà vệ sinh, giúp tiện cho sinh hoạt mọi lúc mọi nơi. Không gian nhỏ là vậy nhưng KTS không hề quên mang mảng xanh vào trong nhà, giúp bạn thanh lọc không khí, dịu mát trước những cái nắng gay gắt của ngày hè. 
Phòng ngủ được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại. Khéo léo bày trí nội thất hợp lý là cách giúp chủ nhân nghỉ ngơi được tốt nhất. Thay thế một vách tường bê tông bằng những ô kính trong suốt gắn với màn che xếp, đóng mở rất là nhẹ nhàng. Cố tính trang bị một chiếc ghế sofa dài cạnh tường, sẽ thật tuyệt vời khi có một không gian riêng trong nhà được thiết kế đặc biệt để làm nơi đọc sách phải không? Rất nhiều người trong số chúng ta yêu thích việc đọc sách và thích đọc sách ở một không gian thoải mái và yên tĩnh – nơi chúng ta có thể ngồi đọc hay thậm chí đôi khi còn có thể thưởng thức một tách cà phê sáng mai chẳng hạn. 
Ngoài ra góc trang điểm, tivi truyền hình, tủ quần áo được sắp gọn ở cuối phòng, tất cả như nghệ thuật sắp đặt gọn trong căn phòng “ hóm hỉnh” này. Hứa hẹn nó sẽ mang đến cho vị gia chủ này những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất trong thế giới riêng của mình, mặc kệ những mệt mỏi chật vật ồn ào ngoài kia. Điểm vào phòng bằng đôi ba bức tranh, cây xanh như góp thêm chút gia vị cho phòng được đẹp, thi vị hơn. 
Sự ấm áp và trẻ trung ngay khi bước vào căn phòng này, không gian nhỏ hẹp khiến mọi thứ như xích lại gần nhau hơn. Một chiếc giường ấm áp với bộ chăn ra gối nệm thật là dễ thương. Hai chiếc tủ nhỏ xinh được gắn âm vào tad giường thật là thông minh, không cần những chi tiết rườm rà mà gia chủ vẫn có thể sở hữu cho mình một chiếc tủ lưu trữ sách, đèn ngủ thật là đáng yêu. 
 Tủ âm tường là giải pháp cho mọi không gian hẹp, sự khéo léo của người thiết kế ở đây là biết lựa chọn màu sắc hài hòa hợp lý cũng như tinh tế trong chất liệu để biến không gian chật chội trở nên ấm cúng và không bí bách. Bên cạnh góc trang điểm với cửa sổ lấy ánh sáng tự nhiên, thêm vào chiếc giá sách bằng chất liệu gỗ tự nhiên, để thỏa mãn sở thích đọc sách của cô. Ngoài tại góc trang điểm này gia chủ cũng có thể thưởng thức được những góc view đẹp từ chiếc ban công mà KTS đã cố tình thiết kế nên. 
Phòng tắm đẹp sẽ giúp cho kiến trúc nhà của bạn được hoàn thiện một cách mỹ mãn nhất. Ốp sàn và tường với gạch nâu xám tạo sự sạch sẽ, không bị phai mờ cũ kỹ cho dù sử dụng nhiều năm. Với những căn phòng có diện tích khiêm tốn như thế này thì việc đặt lavabo, bệ xí song hành cùng nhau là hợp lý nhất, bên dưới lavabo còn có chiếc tủ đựng khăn, mỹ phẩm rất là gọn gàng. Và cuối cùng nhà tắm bằng bể sứ trắng, có vòi sen phía trên, tiện cho mọi thao tác sử dụng. 
Còn nhiều mẫu nội thất đẹp tại https://nhaxinhcenter.com.vn/noi-that-dep.html

Nội thất nhà đẹp hiện đại với thiết kế tinh tế Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

2 nhận xét:

  1. Xem thêm các dòng sản phẩm trang trí nội thất trong gia đình như: Xích đu trong nhà đẹp, bàn ghế gỗ phòng khách...

    Trả lờiXóa
  2. Tham khảo các mẫu sản phẩm sofa hiện đại, sofa tân cổ điển, sofa phong cách cổ điển tại của vuongquocsofa

    Trả lờiXóa