Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố có nội thất đẹp tại Tân Phú

Mẫu nhà xinh này nằm trong con hẻm nhỏ của Quận Tân Phú có phối cảnh đẹp đậm hơi thở của phong cách hiện đại. Ai trong cuộc đời mình cũng muốn có một căn nhà như ý, thoải mái làm chốn đi về với gia đình sau những phút giây mệt nhọc ở nơi làm việc. Với nhu cầu ngày càng cao của gia chủ, những căn nhà phố hiện đại không còn đơn thuần là nhà để ở nữa, mà còn cần đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện ích, phù hợp với tính cách và xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại. Vì vậy, hôm nay công ty kiến trúc nhà xinh xin giới thiệu đến với các bạn mẫu nhà phố có nội thất hiện đại để các bạn cùng tham khảo qua với vẻ đẹp cuốn hút rất riêng. 

Tham quan mẫu thiết kế nhà phố có nội thất đẹp


Nhiều gia đình bất tiện về phần sân nên việc dành lấy khoảng trống trước nhà làm khu vực gara đậu xe, đồng thời nhờ góc trống đó mà người nhìn từ ngoài vào trong có cảm giác rộng rãi. Mặc khác, kệ giày dép, mũ nón cũng được đặt ở phía sảnh trước nhằm giúp cho không gian bên trong được gọn gàng mà lại dễ dàng sử lấy.
Nhìn thoáng qua, ngôi nhà có phong cách thiết kế sắp xếp bố cục lẫn màu sắc vô cùng cân xứng, tạo nên điểm thu hút người xem khi chạm chân đến phần cổng. Màu sắc được sử dụng với những gam màu trung tính, không quá sáng cũng không quá tối như các căn biệt thự, chỉ là những sắc độ nhẹ nhàng, vài bức tranh trên tường cho đến vân màu gỗ ấm áp ở phiến tường mang trong mình những sắc trầm làm nền cho nội thất trắng thanh lịch của bộ bàn ghế sofa trước phòng thể hiện nét đẹp tinh tế, sang trọng của mình. 
Phóng thị giác thẳng hàng là đến không gian bếp và phòng ăn, xa xa ẩn hiện bên trên tường đầy ắp những hàng cây xanh được trồng dọc trên các khuôn gỗ, giúp tạo ra không gian xanh cho góc nhỏ nhắn này trở nên đáng yêu và thú vị hơn. Cầu thang thông tầng đó chính là vật ngăn cách giữa hai không gian. Còn gì bằng, ở góc chân cầu thang kiến trúc sư đã cho đặt những thanh gỗ ngang, dọc sắp xếp lại với nhau tạo thành kệ trưng bày sách cực kì ấn tượng, mà không hề làm ảnh hưởng đến bố cục chung của căn nhà. Tất cả đã tạo nên một không gian sống rất hiện đại để các thành viên trong gia đình sinh hoạt một cách thoải mái và dễ chịu nhất, đúng với những gì gia chủ đã yêu cầu mà kiến trúc sư đã dồn tâm huyết và kinh nghiệm thiết kế nên. 

Tất cả các phòng ngủ, sinh hoạt cũng như nhà vệ sinh được kiến trúc sư cho di chuyển tập trung trên các tầng lầu còn lại. Để cảm nhận hết sự dễ chịu, ấm áp thì sàn gỗ là nguyên liệu phù hợp nhất, và gia chủ cũng đã đồng tình và kế hoạch đã đi đến một kết quả rất thành công. Mặc khác, nhờ tính năng gỗ sang trọng này mà khi đặt tất cả nội thất lên bề mặt thì không ngừng được nổi bật. Bố cục chung của phòng cũng rất là cân xứng, đưa từng nội thất đảm nhiệm từng chức năng vào các vị trí khác nhau. Bốn bề là tường trắng nhưng khi pha điểm nhấn màu xám cho vách tường ngủ cùng với 3 bức tranh không ngừng tạo ra một chiều sâu thật thật hút mắt, gây nhiều điểm tập trung hơn thay vì phòng êm đềm không có điểm nhấn. Tương phản với xám là sự xuất hiện chiếc giường ngủ cùng với tấm thảm sàn đã giúp chủ nhân lấy lại sự cân bằng màu sắc ngay lập tức. Tông màu này rất dễ dàng giúp cho chủ nhân dễ dàng chợp mắt nghỉ ngơi nhất. 
Tủ quần áo cho đặt ở góc phải kiêm luôn là kệ trang trí khăn, sách, hay chậu cây điểm tô cho căn phòng thêm sắc hơn. Góc còn lại là nơi làm việc của chủ nhân cho đặt hướng ra cửa sổ nhằm lấy hướng sáng một cách tốt nhất phục vụ cho quá trình làm việc được hiệu quả. Kệ sách kế bên đặt thật vuông góc để gia chủ tha hồ trang trí sách, hồ sơ mà không lo sợ chật chội phòng. Đầy đủ công năng lẫn thẩm mỹ giúp chủ nhân sinh hoạt một cách tốt nhất. 
Một sự đầu tư khá lớn, dành hẳn mỗi phòng là một nhà vệ sinh riêng được tích hợp chung trong phòng. Với những căn phòng hạn hẹp về chiều ngang kiến trúc sư đã quan sát diện tích cho nên đã lần lượt đặt từng nội thất vào cạnh tường, bố trí theo phương dọc, khai thác mạnh trên các bệ tường, cho đặt những chiếc tủ để gia chủ có thể trang trí những mỹ phẩm tắm thêm gọn gàng hơn cho căn phòng. Sử dụng hai tông màu cho việc trang trí là tường trắng và nền xám dung hòa đảm bảo màu sắc cho căn phòng được cân đối nhất. Dành diện tích khá lớn cho làm khu vực bệ xí, lavabo, diện tích còn lại thu nhỏ hơn cho làm nhà tắm.

Phòng này có vẻ đầu tư lớn hơn so với phòng đầu tiên, sắp xếp đặt nội thất vào từng vị trí rất cân đối. Sắc xanh rêu được sử dụng khá nhiều trong căn phòng nhưng được phân giải có vẻ nhạt hơn tùy theo hướng đặt sáng để đáp ứng được hài hòa sắc màu trong phòng được cân đối nhất. Trên tường ngủ có sự thay đổi bằng một hệ thống giấy dán tường với những phân vị chạy sọc vừa che lấp đi những khuyết điểm xấu của căn phòng vừa trang trí căn phòng này thêm phần đẹp mắt hơn. Ánh sáng từ chiếc ban công hắt qua tấm cửa kính mang ánh nắng ban mai tràn ngập vào phòng, giúp gia chủ vươn vai chào đón một ngày mới tràn đầy năng lượng.
Chiếc ghế tựa bọc thép gỉ được thiết có phần lõm sâu tựa như dáng các kiểu ghế mây, cho việc gắn một chiếc đèn bên trên để gia chủ có thể ngồi đọc sách, thư giãn đầu óc cũng rất là hiệu quả. Kệ sách được gắn trên bệ tường ở cuối phòng cùng với chiếc tivi âm tường bên cạnh, đầy đủ tiện nghi để gia chủ nghỉ ngơi sinh hoạt. 

Nhà vệ sinh cho đặt ở phía trong, sử dụng 2 chiếc tủ quần áo cho làm vách ngăn, đánh dấu một sự khác biệt, kiểu cách trong phòng ngủ của gia chủ. Nhờ áp dụng kiểu cách đó mà căn phòng tiết kiệm được diện tích ở bên ngoài khá nhiều. Sắc xanh rêu không hề mang lại cảm giác buồn tẻ, lạnh lẽo, trái lại vẫn sang trọng và tinh tế pha chút dễ thương.
Vào trong một kiểu dáng có chút cổ điển khi có sự áp dụng gạch ốp tường dìm họa tiết ngang đã không ngừng toát lên một nét đẹp rất sang trọng. Ngay đến khu vực nhà tắm, là góc mà ít ai ngắm nhìn chúng nhưng vẫn được gia chủ yêu cầu thiết kế vô cùng tỉ mỉ, từ đường nét thiết kế cho đến cách trang bị nội thất trong không gian. Gạch nền với họa tiết bằng những góc nhọn đang chéo vào nhau khiến người ta nhìn có cảm giác vòm nhọn, một nét đẹp đầy tính nghệ thuật không ngừng nâng căn nhà tắm nhỏ nhắn này càng trở nên hiện đại và sang trọng gấp bội lần. 
Đi thẳng vào trong ta sẽ bắt ngay lavabo, bên dưới là chiếc kệ tủ khăn tắm rất gọn gàng và sạch sẽ. Kế bên là nhà tắm đứng, nhờ tính năng sáng của nội thất mà căn phòng trở nên sáng và hiện đại rất nhiều.

Mẫu thiết kế nhà phố có nội thất đẹp tại Tân Phú Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét