Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố có nội thất đẹp tại tp.hcm

Chỉ với 400 triệu mà anh Hoàng đã sở hữu cho mình một căn nhà phố thật hiện đại, tất cả là nhờ hết vào bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc Nhà Xinh đã giúp anh hoàn thiện nên, đúng với những gì mà gia chủ mong muốn. Không những đẹp về mặt ngoại thất mà nội thật cũng không kém phần sang trọng, hiện đại, mang đến cho cả gia đình một tổ ấm thật bình yên, hạnh phúc, đúng chuẩn một căn nhà phố mà ai cũng ao ước. Xin mời quý khách hãy cùng xem qua mẫu thiết kế nhà phố có noi that dep này. 

Tham quan mẫu thiết kế nhà phố có nội thất đẹp

Với những căn nhà có diện tích khiêm tốn, không rộng rãi ta nên lượt bỏ đi những yếu tố cũng như những chi tiết không cần thiết nhằm giúp cho căn phòng luôn được thoáng mát, tránh việc bí bách, rối ren mỗi khi vào nhà. Và căn nhà anh cũng nằm trong một số đó cho nên kỹ sư đã khéo léo tối giản đi rất nhiều, cho tường với trần là lớp sơn xám, nền thì ngược lại đồng bộ là gạch men trắng, hài hòa giúp cho căn nhà phố trở nên nhẹ nhàng, mát mẻ hơn rất nhiều. Không sử dụng quá nhiều đèn chùm chỉ là những chiếc đèn led âm trần nổi, nhưng vẫn đủ nguồn sáng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. 
Phòng khách giản dị chỉ là một bàn ghế sofa tiếp khách, một chiếc tivi phục vụ cho nhu cầu tin tức truyền hình. Đặc biệt nhất phía sau vách tường bưng kín của phòng khách là chứa đựng một tủ rượu khá khổng lồ, bao gồm những chai rượu ngoại, rượu tây, và những chai rượu ngâm thuốc bắc lâu đời, chứng tỏ rằng gia chủ là một người rất đam mê bên lĩnh vực rượu cho nên đã dành hẳn khu vực phía sau trang trí đúng theo sở thích của anh mà mỗi khi khách đến không lo ngại về vấn đề rượu. 

Phòng ăn

Phòng ăn cũng vậy, chỉ là những nét đơn giản, giữa tường xám thẳng tắp, nhấn nhá một chút gỗ phun bóng lên một lớp sơn đen, lập tức đã tạo ra một điểm nhấn vô cùng độc đáo. Điểm trên đó bằng một bức tranh ốp trong khung vuông trắng, như lấy đó làm tâm điểm tập trung giúp nó được sinh động và vui mắt không gian phòng ăn hơn. Phối hợp nhịp nhàng với những chiếc ghế tựa bọc đen kèm với chiếc bàn dài màu trắng. Đây được xem như là một sự phối màu cố tình của người thiết kế. Trong gam màu nội thất thì 2 màu đen - trắng là hai màu tương phản nhưng khi chúng kết hợp cùng thì lại bổ trợ nhau, làm nội thất chung trở nên nổi bật một cách rất lạ thường. Đèn ăn buông thả với gam màu đỏ rực rỡ, tạo không gian trở nên đa sắc màu hơn, kích thích các bữa ăn của gia đình thêm phần ngon miệng hơn. 
Căn bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, ốp khu bếp theo khuôn khổ hình chữ U "xuyệt tông" từ nền, trần cho đến các kệ tủ bếp, mang lại sự khơi mới, mát mẻ cũng như tăng tính sang trọng hơn trong căn bếp nhỏ nhắn này. Vào những ngày nắng nóng thì tông trắng là màu giúp người nội trợ cảm thấy dễ chịu nhất vì vậy nó được áp dụng nhiều hơn so với các tông màu sắc sặc sỡ khác. Giúp cho căn bếp tránh việc nhàm chán thì rất là đơn giản, kỹ sư đã khéo léo trang bị ngay với màu xanh táo sơn ở giữa đảo bếp cùng những bộ đồ ăn cùng tone bày trong tủ kính cũng đủ để tạo nên phong cách riêng cho căn bếp. Đôi khi nhấn thêm tí sắc đen bàn gỗ mặt kính màu đen tạo nét trầm tương phản với màu trắng chủ đạo, giúp căn bếp thêm đa sắc màu, kích thích tạo ra nhiều nguồn cảm hứng cho người nội trợ nấu ăn hấp dẫn hơn. 

Phòng ngủ

Lần qua các gian phòng ngủ tuy không hào nhoáng lấp lánh nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Thay các vách tường bê tông bưng kín bằng các mảng tường kính xám mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ, nhằm đưa gia chủ có được những phút nghỉ ngơi chợp mắt dễ dành và thoải mái nhất. Gỡ bỏ đi một vách tường thay vào đó là một cánh cửa sổ, gắn nhẹ nhàng với màn che xếp không chỉ là vật che nắng, cản sáng, cản nhiệt, chống nóng mà còn là vật dụng tạo nên điển nhấn trong thiết kế nội thất không gian. Đặt trên đó một hàng cây xanh nhỏ đặt ở bệ cửa sổ sẽ làm dịu nhẹ cái nắng rực của mùa hạ. Thiết kế cây xanh trong nhà thật đơn giản phải không nào, vừa là vật trang trí vừa mang đến cho gia chủ cảm nhận một không gian riêng tư đầy sức sống nhất. 
Chiếc giường ngủ đơn giản không cầu kì với sự pha trộn những sắc màu cực nhẹ, để gia chủ mỗi khi vào phòng nhìn vào chiếc giường không cảm thấy nắng nóng, hay khó chịu, lấp đầy những vị trí trống còn lại là những nội thất rất nhỏ nhắn và gọn gàng, giúp căn phòng này trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn.
Phòng vệ sinh cho đặt ở phía trong, thay đổi một lớp sàn gỗ, nhà vệ sinh và nhà tắm cho đặt lồng ghép chung trong khuôn hộp kính, nhằm giúp cho quá trình sinh hoạt nước không bắn ra ngoài khu khô gây ảnh hưởng đến mặt sàn gây trơn trợt khi di chuyển. 
Đi qua phòng ngủ này đã có một sư thay đổi chút màu sắc ở tường nhằm giúp cho phù hợp với từng thành viên. Dưới sự dịu dàng và nhẹ nhàng của sắc hồng, nó sẽ giúp bạn dễ đi sâu vào giấc ngủ đặc biệt màu hồng còn giúp bạn có những cảm xúc lãng mạn thăng hoa trong từng khoảnh khắc. Để sơn phòng ngủ màu hồng nhạt được đẹp gia chủ nên phối hợp màu hồng nhạt với một số gam màu khác như màu trắng của chiếc bàn, rèm che, màu tím nhạt,… giúp căn phòng tăng tính lãng mạn hơn. Những bức tranh đặt theo cụm tạo cho căn phòng thêm phong cách hơn, kỹ sư đã trang trí đúng theo nhu cầu sở thích của cô chủ, nhằm giúp cô cảm thấy thoải mái, yêu thích căn phòng  này hơn.
Dọc trên các ô cửa sổ, kiến trúc sư cũng cho đặt những chậu cây xanh nhỏ nhắn, tạo ra nhiều niềm vui thích thú mỗi khi cô chủ rời công sở trở về căn phòng nhỏ nhắn, đáng yêu của mình. Và cô cũng đã cho sử dụng các cây nhỏ, có lá rủ để đặt lên giá gắn tường. Đó sẽ là không gian xanh rất đáng chú ý khi bạn muốn thư giãn nó, chắc hẳn chỉ với góc nhỏ này thôi cũng đủ tạo niềm thích thú, giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. 

Phòng ngủ khác

Căn phòng cuối cùng càng trở nên đơn giản hơn, bao phủ với một lớp màu trắng làm chủ đạo, giống với tính cách của chủ nhân này, thích sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Nội thất hiện đại nhưng rất đơn giản, chiếc giường ngủ êm ái với tông trắng trang nhã làm chủ đạo cùng với những chiếc gối màu vàng làm nổi bật cả căn phòng hẳn lên, đồng thời giúp cân bằng năng lượng âm dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng. Ốp thẳng vào tường bằng các thanh gỗ cho làm kệ trưng bày những cuốn sách, vừa tiện ích lại không làm ảnh hưởng đến bố cục chung của phòng. Tủ quần áo được sắp xếp cho đặt phía trong làm lối đi vào trong nhà tắm, giúp gọn hơn cho căn phòng ở phía ngoài. Nhà tắm cũng được kỹ sư thiết kế, sắp xếp nội thất rất gọn gàng, ngăn nắp và khoa học, thuận chiều cho người sử dụng cũng như cho người xem. Nội thất trắng được nhập từ hãng sản xuất nổi tiếng nhất thị trường hiện nay nhằm mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất. 

Mẫu thiết kế nhà phố có nội thất đẹp tại tp.hcm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét