Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp bán cổ điển

Như chúng ta cũng đã thấy có rất nhiều căn nhà bán cổ điển mọc lên ở Việt Nam và thu hút nhiều các chủ đầu tư giàu có hiện nay. Đây là kiểu thiết kế mang phong cách nước Pháp thơ mộng, là sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển và tân thời, mang lại một không gian đầy sang trọng và cổ kính. Tuy nhiên, một không gian hoàn hảo không thể thiếu nội thất tuyệt mỹ ở phía bên trong. Nhiều chủ nhân sở hữu một căn nhà bán cổ điển đẹp nhưng không biết phải thiết kế nội thất như thế nào và đặt chúng ra sao. Vậy làm sao để biến căn nhà đẹp này trở nên hoàn mỹ, nếu chưa tìm ra hãy đến với công ty thiết kế xây dựng Nha Xinh chúng tôi để được tư vấn và giúp bạn giải quyết bài toán khó khăn này.
Mẫu thiết kế noi that nha dep bán cổ điển sẽ là một ví dụ để quý khách cùng xem qua. Xin mời quý khách bỏ chút ít thời gian đi sâu vào bên trong để có thể hiểu rõ hơn. 

Tham quan mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp bán cổ điển

Mọi thứ bên trong toát lên một nét đẹp thật tinh xảo nhưng cũng rất mềm mại, sang trọng và tinh tế. Trắng xám làm chủ đạo xuyên suốt khắp căn nhà, không sáng cũng không hề tối, vừa đủ tạo ra một không gian sống thật đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, việc thiết kế nội thất đòi hỏi phải thật tỉ mỉ, không riêng gì các nội thất quan trọng mới quan tâm nhưng với kiểu nhà này cũng nên chú trọng những chi tiết nhỏ như thảm, ghế, bàn, đèn chùm, hoa văn trên tường,…Những đồ vật này phải được sắp xếp theo tỉ lệ nhất định, không phải “bỏ ở đâu cũng được” như chúng ta thường làm. Như vậy, sẽ giúp bạn tạo ra một trật tự nhất định, dễ dàng sử dụng và di chuyển một cách tốt nhất. 
Không đóng kín các cửa vách mà là cho thoáng mở một cách tối đa và cửa kính là loại nguyên liệu nội thất thích hợp nhất, vừa đẹp vừa mang đến cho căn nhà sự sang trọng và hoàn mỹ nhất. Ánh sáng, gió và cảnh đẹp ở bên ngoài như muốn phá vỡ kết cấu để tràn ngập vào căn nhà vậy. 
Đối với phòng khách, đây là khu vực được xem là quan trọng nhất và là bộ mặt của căn nhà. Vì vậy, nên dùng những bộ bàn ghế sofa lớn, chân thấp, có đệm với đường nét mềm mại, trang nhã cùng tông màu lạnh sẽ là điểm nhấn không thể thiếu khi trang trí không gian sống theo phong cách tân cổ điển. Hơn nữa, nên chú trọng vào chiếc đèn trùm, nó sẽ giúp căn phòng khách trở nên lung linh và huyền ảo hơn. 
mau phong an co dien 124
Khu vực phòng ăn được đặt sau phòng khách ở một vị trí thông thoáng, hướng về phía ánh sáng. Đây là nơi sum họp, quây quần của cả gia đình, cần tạo một không gian mát mẻ, giúp những bữa ăn được ngon miệng hơn. Đậm phong cách nước Pháp mà ta thường hay bắt gặp với chiếc bàn dài, bên trên ốp thêm một lớp kính cường lực, không ngừng tăng tính sang trọng hơn cho nội thất bàn nói chung và dao, chìa, bát, đĩa đặt trên bàn nói riêng. Bố trí các ghế ngồi xung quanh bàn với chất liệu chủ đạo của bàn ăn tân cổ điển là gỗ sồi nga, sơn phủ PU nhiều lớp cao cấp, họa tiết trang trí đơn giản, bọc nỉ xám rất là tinh tế. Sự hòa quyện phối hợp giữa thiết kế tân cổ điển sang trọng và vật liệu làm cho sản phẩm sang trọng, đẳng cấp đến bất ngờ. Bày trí bàn ăn đẹp mắt là cách tạo niềm vui và hấp dẫn cho mọi người dùng bữa ăn thêm ngon miệng hơn. Và chiếc đèn cầy trên bàn, hai đèn chùm bên trên trần sẽ giúp bạn dễ dàng liên tưởng đến phong cách Châu Âu thật rõ nét. 
Khu vực nhà bếp, nên chọn những vật dụng có màu trầm, hài hòa với màu sắc của ngôi nhà để tạo cảm giác ấm cúng nhưng không hề đơn điệu. Khi thiết kế nội thất, điều lưu ý đầu tiên chính là màu sắc. Phải đảm bảo sự hòa hợp màu sắc giữa các đồ vật trong nhà. Phong cách bán cổ điển không “chấp nhận” sự hòa trộn quá lố lăng và phản cảm trong căn nhà, vì vậy mà màu trắng xám nho nhã đã giữ vai trò thật xuất sắc, góp phần tô điểm cho căn nhà bạn thêm sang hơn. 
noi that go ban co dien 124
Đây có vẻ là góc làm việc của gia chủ, hướng đến sự tối giản, không trang trí quá nhiều nội thất gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc, nghiên cứu của gia chủ. Bàn làm việc hướng quay ra cửa kính, nhằm lấy những tia sáng tốt nhất vào phòng để phục vụ tốt cho quá trình làm việc. Chiếc bàn vạm vỡ được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên mài nhẵn bóng với vân màu đỏ gỗ thật đặc trưng, rộng rãi thoải mái để giúp gia chủ làm việc được tốt nhất. Với kiểu dáng này đã ấn tượng tốt đẹp đầu tiên khi khách mời đến ghé thăm ngôi nhà của bạn, đôi khi cũng là nơi gặp gỡ đối tác bàn chuyện làm ăn quan trọng nên ngoài những vật dụng và đồ trang trí, đồ phong thuỷ theo sở thích của mình thì cái cảm giác tò mò, uy nghi , thích thú mà bộ ghế đang ngồi đem lại cũng khiến cho khách mời và đối tác của bạn trầm trồ thán phục bạn .  “Điểm số” của bạn trong mắt họ sẽ tăng lên đáng kể đấy. Từ đó cũng tạo thuận lợi cho mối quan hệ giao tiếp cũng như cảm xúc tích cực cho buổi trò chuyện tiếp khách làm việc được thuận lợi nhất. Nhằm tăng tính tiện nghi hơn, KTS cũng trang bị thêm một bộ bàn ghế sofa khác để gia chủ đón tiếp khách, nhìn bề thế rất là sang trọng và phần nào thể hiện được phong cách, Gu thẩm mỹ của chủ đầu tư.  
phong ngu co dien 124
Phòng ngủ tại mau biet thu dep không hề màu mè về màu sắc và nội thất, mang lại cảm giác dịu nhẹ, vừa ấm cúng lại không kém phần sang trọng, đó là tinh thần mà nhà bán cổ điển mang đến cho gia đình bạn. Những ô vách cửa sổ đã rộng mở một cách tối đa, tạo cho căn phòng trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn. Ốp sàn bằng một lớp gạch kem sáng bóng được nhập từ hãng sản xuất gạch Đồng Tâm là thương hiệu luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của người tiêu dùng nhiều nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ tô điểm cho căn nhà bạn thêm sang và đẳng cấp hơn. Không quá nhiều nội thất chỉ là một bộ bàn ghế sofa đặt cuối phòng cạnh bên chiếc gương âm tường thật khéo léo, lọa hoa hồng thắm đặt trên bàn hài hòa với sắc màu tổng thể, giúp người nhìn dễ dàng nhận ra tính yêu kiều, thục nữ của chủ nhân căn phòng này.
thiet ke phong ngu doc dao 124
Phòng ngủ cuối cùng có vẻ nội thất được trang bị có vẻ tiện nghi hơn. Với chủ nhân căn phòng này là người luôn ưa thích sự nhẹ nhàng nên gạch men trắng đã làm chủ đạo tổng thể. Dán tường đã thay đổi toàn bộ tường bê tông xấu xí bằng một hệ thống giấy dán tường được thiết kế rất công phu và đầy tinh tế giúp căn nhà trở nên thoáng mát hơn vào mùa hè, tạo nên một không gian sống vô cùng hiện đại và sang chảnh chưa từng có, với những họa tiết chấm liti sẽ mang đến cho bạn một hiệu ứng thật lạ mắt khi đến phòng ngủ này. Tường ngủ được cách điệu bằng một mảng tường khác với sự sắp xếp xen kẽ những ô vuông kích cỡ lớn nhỏ vô cùng đẹp mắt, đây chính là điểm nhấn độc đáo mà kiến trúc sư đã gửi gắm vào trong căn phòng này. Ngoài ra các nội thất khác như bức tượng, hai chiếc đèn bàn, và tấm gương soi gắn trên bệ tường cuối phòng, giúp căn phòng trở nên trang nghiêm, lịch sự hơn, phần nào đã lột tả hết Gu thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng này. Trang trí thêm những bộ ghế sofa nhỏ nhắn ở các góc tường nhằm phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của chủ nhân. 

Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp bán cổ điển Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét