Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Mẫu nội thất hiện đại tại quận 2

Nếu đã có sẵn 1 ngôi nhà rộng rãi và thoáng đãng bạn có thể thiết kế nội thất tùy ý với sở thích và phong cách của mình. Và nhiều chủ đầu tư đã không quản ngại đầu tư một số tiền lớn cho tổ ấm của mình. Mẫu thiết kế nội thất đẹp phong cách hiện đại ngụ tại Q2 sẽ là một điển hình mà KTS Nhà Xinh đã thiết kế nên. Với sự lột sát từ trên xuống dưới sẽ cho ta nhiều điều bất ngờ, hãy cùng tham quan xem chúng được sắp xếp và trang bị như thế nào. 

Chi tiết mẫu nội thất hiện đại tại quận 2

Vì những căn hộ chung cư thường bị giới hạn bởi chiều cao trần, do đó, bạn nên chọn màu sơn tường nhẹ nhàng để tạo cảm giác thông thoáng hơn cho căn hộ. Lựa chọn cho căn hộ bởi tông sàn gỗ tạo sự mát mẻ và ấm cúng cho căn hộ chung cư này.
Hạn chế tối đa sử dụng các vật trang trí cầu kì, nhiều chi tiết bởi vì chính nó là nguyên nhân khiến căn nhà có cảm giác nhỏ hơn. Vì thế nên chọn những vật dụng đơn, thiết kế thanh nhã để giúp ngôi nhà thoáng hơn. Bên cạnh đó, loại bỏ những vật dụng không cần thiết cũng giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.
Phòng khách đẹp khi có sự xuất hiện bộ ghế sofa hiện đại màu xanh dương, có kích thước nhỏ nhắn, vừa phải đi kèm với chiếc bàn trà tròn đặt trệt sàn trên tấm thảm vải mềm mịn thật thân thiện. Bức tường trắng sữa sau lưng bộ ghế sẽ là một thư viện trưng bày những bộ sưu tập tranh ảnh yêu thích của gia chủ. Ngoài ra vách tường phẳng trước mặt sẽ là nơi chứa đựng kệ trưng bày, chiếc tivi truyền hình, phục vụ mọi nhu cầu cho gia chủ mỗi khi cần thiết. 
Hạn chế sử dụng tường ngăn cách bởi nó sẽ làm hạn chế diện tích sử dụng hơn. Thay vào đó, chúng ta có thể làm cho không gian căn hộ to hơn bằng việc sử dụng vách ngăn, kệ sách để phân chia không gian vừa đẹp, vừa thoáng.  Phòng ăn đặt gần phòng khách và bếp, kết nối liên thông giữa các không gian được gần gũi hơn. Ngoài sắc trắng của tường thì bộ bàn ăn hằng ngày của gia chủ cũng xuyệt tông một trắng với khung đen, hài hòa giúp phòng ăn của bạn thêm trẻ trung, năng động hơn.
Bếp đặt ở phía sau, trang thiết bị phục vụ nhu cầu nấu nướng của gia chủ cũng được KTS quan tâm đến không hề nhỏ. Kệ lam trước phòng bếp vừa làm vật ngăn cách vừa là vật trang trí đẹp, thú vị cho góc khuất của căn nhà. Phân chia ra nhiều ngăn vuông nhỏ và đặt lên chúng là những cuốn sách, chậu cây xanh,...như bạn đã thấy đó, chỉ vài cách đơn giản vậy thôi mà căn hộ của bạn đã gây ấn tượng ngay.  
Với căn hộ nhỏ nên tránh sử dụng những loại đèn trang trí có quá nhiều chi tiết (đèn trần, đèn rọi tranh, đèn cây…). Hãy sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng đồng bộ và nhẹ nhàng với ánh sáng trắng và ánh sáng vàng sẽ làm cho không gian nhà bạn hài hòa và hiện đại hơn. Những kệ tủ được đặt cạnh tường, vừa gọn phòng vừa giúp phòng trở nên vuông vắn, không bị ảnh hưởng đến quá trình di chuyển. Một chút biến sắc được vẽ trên trần và tường phòng như giúp phòng trở nên cá tính, năng động hơn rất nhiều. Trang trí đầu giường với những bức tranh là một lựa chọn hiệu quả, dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể làm được.
Phòng ngủ này mang phong cách hiện đại thể hiện ngay ở thiết kế đèn học, bàn làm việc và giường ngủ. Đây cũng là phong cách khá ưa chuộng hiện nay. Nhỏ nhắn, đáng yêu, mà mỗi khi bước vào căn phòng ai cũng đều khen ngợi. Không cần quá màu mè, lòe loẹt, tốn nhiều chi phí mà mọi thứ cũng được KTS trang bị rất là hiện đại, tinh tế đầy sắc xảo. 
Ở căn phòng này nó lại tiếp tục lại là một không gian phòng ngủ mang phong cách nội thất hiện đại. Những đồ nội thất được lựa chọn đều đơn giản để sắp xếp không gian cho gọn gàng.  Nội thất thông minh hay nội thất đa năng cũng là một giải pháp tuyệt vời cho không gian căn hộ nhỏ nó sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng nhiều vấn đề để đảm bảo tiện nghi, tiện ích khi sử dụng. Chẳng hạn như chiếc tủ cạnh giường này, đóng vai trò là chiếc tủ quần áo, ngoài ra nó còn có vai trò làm nhiệm vụ kệ trang trí và hệ giá sách, thật là ấn tượng đúng không? nhỏ mà "cực chất" mới là vấn đề mà đáng để chúng ta quan tâm. Và khi nhìn sang kệ đối diện giường ngủ cũng vậy, thật đa năng, tiện ích và thông mình, chỉ cần biết sắp xếp, áp dụng hợp lý là mọi vật trở nên gọn và đẹp hơn rất nhiều lần.
Màu xanh trên tường ngủ và những điểm nhấn màu xám của bộ chăn ra gối nệm, giản dị tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đó có thể là ý tưởng mà chủ nhân ngôi nhà đang muốn hướng đến. Ánh sáng tự nhiên ngập tràn, kèm theo chiếc màn nhỏ và tấm thảm bên trong, lúc này gia chủ sẽ có thêm góc nhỏ để đọc sách ngay trên chiếc giường của mình. Trước những vật dụng tẻ nhạt ấy KTS còn cố tình trang trí cho cô một lọ hoa tươi thắm, tỏa hương nồng nàng cho không gian riêng nhỏ bé của mình thêm phần cuốn hút và quyến rũ hơn,
Xem nhiều hơn tại nội thất nhà xinh

Mẫu nội thất hiện đại tại quận 2 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét