Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Mẫu thiết kế biệt thự Singapore đơn giản nhưng sang trọng

Biệt thự là kiểu nhà rất được ưa chuộng ở mọi thời điểm, hiện tại cũng như trước đây vì nó kiểu thiết kế rất đẹp và không bị lạc hậu theo thời gian. Cũng là mẫu biệt thự nhưng mỗi phong cách thiết kế lại khác nhau tùy theo yêu cầu sở thích và phong cách của gia chủ như thiết kế ngôi nhà theo kiểu biệt thự hiện đại, theo kiểu tân cổ điển, kiểu Thái… Điển hình nhất là ngôi nhà của chị Như hiện đang sinh sống tại Q8 của TP.HCM được đội ngũ KTS Nha Xinh thiết kế, sáng tạo,  xây dựng một mẫu nhà không quá cầu kì mà cũng không hề đơn giản. Với nhu cầu thực của chị Như, kiến trúc sư Nhà Xinh chúng tôi đã thiết kế cho gia chủ một căn biệt thự rất phù hợp với ý kiến của chị, căn biệt thự mang phong cách hiện đại của Singapore giúp căn nhà thêm sang trọng và đôi chút không kém phần quý phái, mời các bạn cùng nhau tham khảo.
Bước vào không gian của ngôi nhà mang một nét của sự yên tĩnh bởi những sắc thái trong ngôi nhà của gia chủ, phòng khách được thiết kế vừa vặn, cũng không quá thu hẹp bởi diện tích của căn nhà. Một sự kết hợp vô cùng hoàn mỹ lấy màu trắng xám của tường cộng với màu bào nhẵn thành màu nâu gỗ của nền làm chủ đạo cho ngôi nhà của gia chủ, các tông màu đã hài hòa với nhau tạo nên một sắc thái vô cùng huyền bí. Giống với những căn nhà khác nói đến phòng khách thì không thể không nói đến bộ bàn ghế trước nhà được tỉ mỉ thiết kế từ vật liệu da cao cấp tạo nên sự thoải mái và dễ chịu mỗi khi ngồi lâu, nó còn là vật trang trí cho phòng khách thêm tinh tế và sang trọng hơn một sự kết hợp vô cùng sáng tạo với chiếc bàn làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên cộng với đế chân từ khung sắt inox tạo nên một nét đột phá trong căn nhà của bạn. Dưới bộ ghế đầy sự sang trọng là tấm thảm vải may da bò nhập khẩu đã không ngừng tăng thêm sự đẳng cấp và ấm áp cho căn nhà của gia chủ.
Ánh đèn chiếu sáng tinh tế lung linh mà đầy quyến rũ được kiến trúc sư thiết kế theo kiểu hình đa giác học một sự kết hợp đầy hoàn hảo từ các bóng đèn nhỏ góp phần không nhỏ vào sự hưng vượng cho trường khí của ngôi nhà, điều đáng nói ở đây nó cũng là vật chiếm tỉ lệ cũng không nhỏ trong việc trang trí không gian phòng khách của bạn thêm vào điểm nhấn trong mắt của mọi người.
Để cho sự thông thoáng căn nhà, KTS đã cho bố trí với nhiều cánh cửa sổ cho không gian nhà của bạn, cửa gắn với màn kính trong suốt kèm với màn che thong thả đung đưa tạo nên sự nhẹ nhàng mà uyển chuyển. Đem sắc xanh vào trong không gian nội thất của mình đã hình thành nên các cảnh quan thiên nhiên thu nhỏ, cải thiện môi trường ở và điều chỉnh luồng khí căn nhà một cách hài hòa nhất.
Khu đảo bếp của căn nhà được thiết kế với diện tích có phần thu hẹp hơn nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng trong từng góc bếp nhỏ. Với những không gian nhỏ hẹp, việc tạo ra những tủ bếp với đầy đủ tủ đựng đồ, bồn rửa và những vật dụng cần thiết luôn làm cho bất kỳ gia chủ nào cũng cảm thấy hài lòng với sự gọn gàng ngăn nắp trong từng cách thiết kế. Đem không khí của môi trường cây xanh vào khu bếp sẽ góp phần tăng sự hưng phấn thư thái hơn cho người vào bếp. Với 3 bóng đèn màu xanh lá chuối ngay tại bàn bar đã làm cho không gian bếp của bạn được nổi bật hơn.
Khu vực ăn uống của gia đình được đặt liên thông với khu đảo bếp, với một bề thế rộng rãi của bàn ăn làm từ gỗ của tự nhiên kết hợp 6 ghế tựa trắng tinh khiết với mặt ghế và tựa lưng sản xuất từ nhựa hoặc từ gỗ công nghiệp sơn PU tạo độ bóng và sang trọng tạo cho chiếc ghế sự thanh thoát và tinh tế. Luồng ánh sáng dịu dàng lan tỏa từ những chiếc đèn thả bàn ăn hiện đại sẽ góp phần mang đến cảm giác ấm áp, sum vầy vào bữa cơm gia đình của bạn thêm phần ngon mắt. Từng chi tiết nhỏ đã không ngừng mang lại sự đẳng cấp trong phong cách của gia chủ.
Khu bếp luôn thông thoáng là sự góp mặt của các cánh cửa sổ được thiết kế theo cánh cửa lùa hiện đại với rèm cuốn thông minh giúp che đi những ánh nắng oai bức vào mùa nóng đem hơi mát của gió mỗi khi buổi chiều về. Có vẻ thiết kế với những cánh cửa này làm cho phòng bếp thêm rộng thoáng hơn tôn lên sự sang trọng trong căn bếp của bạn. Quầy bar mini tại nhà dùng để thưởng thức những ly rượu ngon, thức ăn nhẹ tại căn nhà thân yêu của mình thì đó quả là một điều vô cùng kì diệu.
Không gian nghỉ ngơi của chị được KTS chọn những gam màu mang vẻ trung tính, dịu dàng trong từng đường nét cho đến nội thất trong phòng. Với chiếc giường ngủ mịn màng êm ái điểm những chiếc gối màu vàng làm nổi bật phá đi một chút vẻ dịu dàng nữ tính của cô mang lại cho gia chủ những giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi ở chốn thành thị.
Những mặt tường trong phòng của gia chủ được KTS cho ốp với những viên gạch đá trắng sáng cộng với phản xạ ánh kim của nội thất mang lại cho gia chủ một không gian riêng vô cùng sang trọng. Bỏ qua sự hào nhoáng đó thay tường ngủ cho gia chủ là giấy dán tường với những đường nét đơn giản nhưng đã tạo nên những cảm giác thật ấm cúng cho thiên đường thơ mộng của mình.
Đèn ngủ được thiết kế vô cùng lạ và độc đáo trang trí phòng thêm phần sinh động hơn. KTS của chúng tôi luôn chủ động trong việc đem lại cái gì đó mới mẻ, khác biệt cho các phòng, khác so với những phòng ngủ khác việc cho thiết kế cánh cửa sổ cạnh ngay giường ngủ với công dụng lấy ánh sáng vô cùng tốt, hướng gió cũng rất tự nhiên để tránh việc nắng chiếu trực tiếp vào mặt kỹ sư đã gắn thêm màn che xếp li làm từ vải cao cấp của màu xanh dương rất nhẹ nhàng và thong thả. Tận dụng với những điều kiện thuận lợi của hướng cửa sổ cho đặt ngay một ghế nệm dài từ chất liệu vải nhung mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng, cũng có thể góc này là góc thư giãn cho gia chủ đọc những cuốn tiểu thuyết thì vô cùng tuyệt vời, một góc tuy bé nhưng vô cùng độc đáo và thoải mái.
Dành những không gian còn lại gia chủ cho bày trí những vật dụng cần thiết của mình vào những vị trí mà công ty đã thiết kế sẵn vừa gọn gàng cho phòng vừa cũng là cách trang trí cho phòng thêm phần độc đáo hơn. Từng chi tiết nhỏ trong phòng đã nhặt lại tạo thành một không gian nghỉ ngơi vô cùng lí tưởng.
Nguồn thiết kế nhà đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự Singapore đơn giản nhưng sang trọng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét