Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố có không gian sống năng động

Nhà phố có không gian sống năng động dành cho những ai thường đi theo dòng hướng hiện đại, cá tính và trẻ trung. Được công ty thiết kế xây dựng Nhà Xinh hoàn thiện một cách hoàn mỹ với nội thất hiện đại và thiết kế nhà đẹp, bao gồm cả hồ bơi, những vật dụng tiện nghi và tọa lạc ở một vị thế tuyệt đẹp bao quát cả thiên nhiên trong lòng phố. Một căn nhà quá ơi là tuyệt vời, xin mời các quý độc giả hãy cùng xem qua. 

Tham quan mẫu nhà phố có không gian sống năng động

Không quá thô ráp ở phần tường rào, bằng những lớp bê tông không hề cao ráo, chỉ đủ để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Tuy diện tích phố có phần thu hẹp nhưng gia chủ vẫn yêu cầu cho lùi kiến trúc sâu vào trong để khoảng trống trường nhà làm khu vui chơi của các con, hoặc di chuyển xe ra vào cũng được dễ dàng. Hệ lam gỗ ở mặt trước nhằm giúp che chắn hướng mặt trời tác động, mặc khác giúp cho công trình có cái nhìn ấn tượng hơn thay vì không có điểm nhấn. Bằng những nét đơn giản, không hề rối ren cũng không cầu kì hoa văn họa tiết, đơn giản mà đẹp, đó mới chính là vấn đề mà đội ngũ KTS dày công suy nghĩ thiết kế nên, mang đến cho cả gia đình gia chủ có được một tổ ấm lâu dài hiện đại và năng động nhất. 
Kiểu cách sân vườn này tuy có vẻ khác hơn, không nhiều hoa sắc chỉ là những hàng cây phượng già lâu năm tỏa bóng mát, mang đến cho ngôi nhà lồng lộng gió khi chiều về. Kết hợp với một hồ bơi nhỏ sẽ là địa điểm tuyệt vời để giải trí và thư giãn cũng như tổ chức các bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè, và đây sẽ là một địa điểm cực kì thú vị với những bức ảnh check in cùng mọi người. Bình yên, giản dị tựa như khung cảnh ở làng quê, hàng ghế ở phía xa cùng với bộ bàn ghế gỗ đặt cạnh hồ bơi dưới gốc cây xanh, là nơi mọi người ngồi thư giãn, chuyện trò cùng nhau. 
Vào nhà cũng vậy, chỉ là những nét bình yên, tạo nên một khung cảnh sống rất nhẹ nhàng, mọi thứ nơi đây đều đặt ở những vị trí rất thuận mắt đủ để cho ta cảm nhận ra sự ấm áp và hạnh phúc bên những người thân yêu của mình.  Nếu bạn sở hữu một căn nhà không được lớn, thì giờ đây hãy thử tận dụng cách trang trí của chúng tôi hy vọng sẽ tạo cảm giác rộng rãi và ấm cúng hơn. Sự kết hợp tường trắng cộng với màu sàn giả gỗ sẽ làm nền cho các nội thất trong không gian được nổi bật hơn.
Bộ ghế sofa xám sắc đặt thon gọn dưới tấm thảm trải sàn trắng kết hợp với chiếc bàn trà vuông cực kì nhỏ nhắn, giúp tạo nên một không khí tiếp khách vô cùng phong cách. Đằng xa kia là sự xuất hiện chiếc ghế sofa màu cam cùng với khối trụ bàn gỗ cạnh bên, đặt cạnh cửa sổ để gia chủ có thể ngồi tựa lưng đọc sách, nhằm tăng cho phòng khách được tiện nghi hơn, nếu dùng cho việc tiếp khách cũng rất đỗi là thuận tiện mỗi khi khách đông. Nổi bật giữa tường trắng là bức tranh với kích thước vuông lớn, tạo cho căn phòng khách này có điểm thu hút mạnh khi bạn đưa thị giác tham khảo xung quanh. 
Đặt vào giữa đằng sau phòng khách là một chiếc lò sưởi, giống phong cách sưởi ấm mùa đông ở nước Mỹ mà ta thường hay bắt gặp trong các truyền hình.  Được thiết kế độc đáo với kiểu dáng cổ điển hoàn toàn từ đá nung. Nó có thể coi đó chính là linh hồn của căn phòng, nơi có ngọn lửa tượng trưng cho sự yên vui, mái ấm thân thương giữa các thành viên trong gia đình. Vì vậy, lò sưởi chính là yếu tố trang trí cho không gian phòng khách hữu hiệu nhất. Vào mùa đông dù có âm nhiệt độ thì cả gia đình cũng không lo sợ về vấn đề sưởi ấm, một phong cách thiết kế nội thất đẹp thật sáng tạo, không hề giống phòng khách cổ điển mà cũng không phải hiện đại và gia chủ đã hoàn toàn thích với phong cách ấn tượng này. 
Phòng bếp luôn thông thoáng, rộng rãi nhờ mở rộng hết các vách tường bê tông bưng kín thay vào đó là các tấm kính cửa kính trong suốt, giúp khai thác nguồn sáng cũng như tăng tính sang trọng, mới mẻ hơn cho căn phòng bếp nhỏ nhắn này. Vì điều kiện kinh phí có phần khá giả, gia chủ đã dành hết phần trệt thiết kế tầng hầm gara, nhà kho, cho nên không gian sinh hoạt đã được di chuyển lên hết tầng 1, sàn gỗ giữ vai trò xuất sắc thông suốt khắp căn nhà, nhằm đảm bảo bố cục được thống nhất với nhau. Căn bếp hiện đại được thiết kế khá mới mẻ và khác xa hoàn toàn so với các căn bếp cơ bản mà KTS Nhà Xinh đã thiết kế dành riêng cho gia chủ, cho việc đặt ngang vào cạnh tường viền khung gỗ bên ngoài cho làm nơi nấu nướng một bên, lò nướng một bên, nhìn tuy nhỏ là thế nhưng rất đầy đủ công năng và gọn gàng, ngăn nắp. 
Vách tường bên phải cho phép mở rộng tối đa để gia chủ sinh hoạt nấu nướng mà vẫn có thể thấy được các góc view xinh đẹp ở phía bên ngoài, cho ốp nửa kính cửa hở, đặt lên đó bằng các thanh gỗ song song nhau cho làm kệ trưng bày cây xanh trông thật là đẹp mắt, đó cũng là cách khơi gợi sự vui tươi, nguồn cảm hứng cho người nội trợ nấu ăn trông hấp dẫn hơn. Ngoài ra bộ bàn ăn của gia đình đã được di chuyển ra khu vực ngoài ban công, để có thể vừa dùng bữa vừa tận hưởng hết không khí thoáng đãng ở bên ngoài mà thiên nhiên xứ ban tặng. 
Đây là cận cảnh khu vực phía sau của căn nhà, với đầu óc sáng tạo, có kiến trúc đơn giản với gỗ đen bóng, sàn lót ván và trần đúc bằng bêtông, đảm bảo một không gian sống rộng lớn và lộng gió. Những sắc gỗ viền quanh bờ tường tạo nét thân thiện cởi mở so với những căn nhà phố cùng dãy, phía sau gia chủ cũng cho trang trí thảm thực vật tươi xanh làm đẹp khuôn viên sân vườn một cách tự nhiên. Tầng hầm xe được phân thành hai ngăn, diện tích rất rộng, ra vô rất dễ dàng. Đi lên nhà bằng một hệ bậc thang giản dị, chiếc ban công rộng rãi này cũng được xem là một góc lý tưởng để mỗi khi chiều về lên ngắm nhìn cây cảnh, hít thở bầu không khí tuyệt vời nơi đây. Khó mà có căn nhà phố nào lại giản dị và đẹp mê hoặc đến như vậy. 
Nguồn công ty kien truc nha xinh

Mẫu thiết kế nhà phố có không gian sống năng động Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét