Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 7m tại TP.HCM

Với diện tích bề ngang mặt bằng 7m tương đối rộng lớn là một lợi thế để có thể phô diễn hết vẻ đẹp của mẫu thiet ke nha pho dep 7m này, các kiến trúc sư đã chú trọng nhấn vào ngay chính diện mạo bên ngoài để thu hút và tạo ấn tượng với người nhìn. Bạn sẽ khó mà rời mắt được trước vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã từ ngôi nhà đẹp của anh Trân ở quận 2. Ngay sau đây, chúng ta cùng dạo bước tham quan khung cảnh ngôi nhà này nhé. 

Tham quan mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 7m


Ấn tượng ngày từ cái nhìn đầu tiên đó là những gì gia chủ hài lòng về cơ ngơi sang trọng của mình. Tận dụng lợi thế mặt tiền rộng rãi có thể "khoe" nét đẹp,các kiến trúc sư đã đầu tư và thiết kế bộ mặt ngôi nhà khá lỹ tưởng. Nhấn nhá vẻ đẹp riêng biệt trên từng bức vách, cổng ngõ và trụ cột bê tông. Khối kiến trúc khỏe khoắn có đan xen vào đó những khoảng hở nhất định giúp tạo nét thanh toát và bớt đi cảm giác nặng nề cho mẫu thiết kế nhà phố này. 
Cửa sắt màu gạch sọc ngang kết hợp với bức hàng rào bằng chất liệu bê tông có cách điệu đá ghép đen Nghệ An để ngôi nhà thêm đẹp. Còn mặt tiền các tầng lầu trên được ốp đá mài bóng trắng sữa góp phần toát lên nét thanh lịch cho ngôi nhà. Một sự thành công ở ngôi nhà này là các kiến trúc sư đã biết sử dụng vật liệu đá mài mức độ phù hợp chứ không dùng quá nhiều. Do đó ngôi nhà không hề thô cứng mà rất sang trọng.
Phòng khách bếp được thiết kế rất trang trọng và lịch sự, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Từ ngoại thất lịch lãm đến nội thất sang trọng, tinh tế và tập trung vào tính tiện nghi là những điều đặc biệt mà mau nha xinh này toát lên được. Không gì mang lại ấn tượng nổi bật cho phòng khách hơn là bộ sofa. Tùy vào màu sắc chủ đạo của căn nhà sẽ có sự lựa chọn nội thất phù hợp. Lấy sắc trắng tinh khôi của tường và sàn nhà làm tông màu chủ đạo, bộ sofa cao cấp cũng màu trắng như hài hòa với không gian toàn phòng. 
Giữa gian nhà bếp và phòng khách đều có sự liên kết chặt chẽ về kết cấu. Từ đường nét thiết kế đến màu sắc, nội thất hiện đại luôn hài hòa, ăn khớp với nhau. Màu sắc hay dùng đối với những căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại thường là trung tính, thỉnh thoảng vẫn xen lẫn những màu đậm để tạo điểm nhấn và đỏ là màu luôn được khuyến khích vì sự trẻ trung, cá tính. Do vậy, các kiến trúc sư đã ốp một đường đỏ rực ngay tại chiếc kệ tủ để làm căn phòng thêm sống động. Còn bàn ăn vẫn sử dụng gam màu nâu kết hợp duyên dáng với bàn gỗ dài. Bên cạnh là một đảo bếp được thiết kế theo hình chữ L và một quầy bar tích hợp trong khu vực này để phục vụ nhu cầu của gia chủ.

Một không gian phòng ngủ sang trọng, ấm cúng và khá nổi bật với màu sàn gỗ đậm. Dường như gỗ là vật liệu không thể thiếu trong thiet ke biet thu dep theo phong cách hiện đại và góp phần thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Đây được xem là vua của các chất liệu trong thiết kế nội thất. Và gian phòng này đã toát lên được giá trị và đẳng cấp của nó. Chiếc tủ dài với thiết kế đơn giản nhưng rất tinh xảo đặt sát vách tường, còn giường ngủ bố trí chính giữa gian phòng gần với cửa sổ kéo để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Điểm thêm vẻ đẹp cho căn phòng là các bức tranh treo tường khá xinh xắn và ánh sáng lung linh của đèn Led hắt trần (Tube Led). 
Vệ sinh phòng ngủ của ông bà được xây dựng tích hợp trong phòng ngủ. Đây là xu hướng thiết kế phòng ốc hiện đại ngày nay mà đa số gia chủ rất thích bởi tính thực dụng cao. Không cần diện tích rộng rãi, chỉ với một không gian thu hẹp nhưng bày trí khoa học và hợp lý đã đủ để đáp ứng nhu cầu của gia chủ. Những thiết bị nội thất trong phòng đều là các mặt hàng chất lượng, cao cấp từ gạch men ốp sàn, tường, vòi và khóa nước inox bóng loáng đến bể sứ trắng đều được chọn lựa kỹ.
Phòng ngủ master với thiết kế tinh tế và lịch sự. Vẫn sàn ốp gỗ nhưng bức tường có điểm khác biệt so với phòng ngủ ông bà. Được tiết chế và đơn giản hơn, nội thất khá gọn gàng và dung dị. Một chiếc giường ngủ bố trí giữa phòng. Cạnh đó là góc trang điểm và tủ đựng áo quần. Ở không gian này, vị chủ nhân muốn tận dụng nguồn sáng tự nhiên và gió mát ngoài trời thổi vào nên đã yêu cầu các kiến trúc sư đặt cửa bên hông lớn bằng kính để không khí trong phòng thông thoáng, trong lành hơn.
Phòng vệ sinh gọn gàng, ngắn nắp. Khu vực tắm nằm cao hơn không gian còn lại một bậc. Từ nền đến tường đều được ốp gạch men trắng in hình họa tiết hoa văn chìm. Vì diện tích thu hẹp, nên phòng vệ sinh được thiết kế theo hướng tối giản, bố trí các vật dụng cần thiết vào vị trí thích hợp.
Phòng ngủ bé trai khá đơn giản và mang màu sắc nam tính. Một góc học tập nhỏ đặt gần đầu giường ở tầm thấp để bé có thể ngồi học thoải mái hơn. Để việc học hiệu quả, các kiến trúc sư đã bố trí cửa sổ cạnh giường và bàn học để tận dụng nguồn sáng tự nhiên rất tốt cho thị lực của bé.
Phòng ngủ bé gái đậm màu nữ tính với sắc hồng lơ của đệm và gối. Các vật dụng trong phòng được bày trí ngăn nắp và gọn gàng theo đúng trật tự. Chiếc ti vi và kệ đặt âm lên tường để tiết kiệm diện tích cho căn phòng rộng rãi hơn. Vẫn sàn và tủ gỗ như các phòng ngủ khác, tạo nên sự đồng bộ về nội thất nhưng lại khác biệt về màu sắc là tùy vào sở thích của chủ nhân từng gian phòng.
Có một không gian riêng để giải trí giúp gia chủ có thể đọc sách và tập luyện thể dục tại nhà mà không phải mất thời gian ra ngoài. Khá rộng rãi và thông thoáng để các thành viên trong gia đình thoải mái thư giãn theo nhu cầu của bản thân. Một giá đựng sách như một thư viện nhỏ đặt bên cạnh khu vực máy tập gym. Để phục vụ tốt nhu cầu của các thành viên trong gia đình, các kiến trúc sư đã bố trí 1 bàn nhỏ để ngồi đọc sách.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 7m tại TP.HCM Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét