Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố theo phong cách thiết kế hiện đại

Nhà phố theo phong cách thiết kế hiện đại đang là trào lưu trong việc thiết kế nhà ở hiện nay, vì nó không những đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao, đặc biệt phù hợp với mọi túi tiền của chủ đầu tư hơn so với các căn biệt thự. Sau đây công ty thiết kế xây dựng Nhà Xinh xin giới thiệu đến với các bạn một mẫu thiet ke nha pho dep mang phong cách hiện đại để các bạn cùng xem qua. 

Tham quan mẫu nhà phố theo phong cách thiết kế hiện đại

Theo sự phát triển của dòng kiến trúc ngày càng một phát triển đòi hỏi người thiết kế cũng phải thật sự sáng tạo, khéo léo linh hoạt tạo ra nhiều ý tưởng mới đóng góp vào tác phẩm kiến trúc ngày càng một đa dạng và phong phú hơn. Bên cạnh đó cái đẹp được đi ưu tiên hàng đầu thì yếu tố công năng sử dụng cũng được kiến trúc sư quan tâm không hề nhỏ. Nắm bắt được tâm lý của chủ đầu tư căn nhà này là người thích sự rộng rãi nhưng lại hạn hẹp về chiều ngang cho nên KTS đã nhanh chóng mạnh dạn khai thác tối đa chiều cao để có thể tạo ra nhiều gian phòng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 
Tổng thể kết cấu căn nhà phố này bao gồm 1 trệt 3 lầu, trang trí mỗi tầng bằng những nguyên liệu khác nhau, nhằm mang đến cho gia chủ một không gian sống thật hiện đại và bắt mắt ở giữa khu một phố của đô thị. Nằm sát đại lộ bất lợi khá nhiều vấn đề như diện tích để xe cũng như trồng cây xanh trước nhà, cho nên gia chủ đã yêu cầu kỹ sư cho dành lấy một khoảng trống nhỏ ở tầng trệt làm gara đậu phương tiện. Mặt tiền tầng trệt và tầng 1 được ốp đồng chất liệu là đá ốp granite với vân màu cực kì sang trọng, gây nổi bật cả mặt tiền của căn nhà. Di chuyển lên lầu 2 và lầu 3 đã có sự thay đổi cho pha xen tí mộc với những phân vị dọc xếp khá kín để che chắn và tạo điểm khác biệt, nhằm xóa bỏ đi sự tẻ nhạt, khô cứng của những bức tường vách thô cứng nặng nề. Đi đôi với những nét hiện đại kỹ sư cũng có sự lồng ghép thảm thực vật cây xanh đã khiến cho ngôi nhà thô cứng bởi những vách tường cao ráo trở nên mềm mại, duyên dáng hơn. 
Nhiều gia đình có điều kiện về kinh tế cũng như yêu thích môn bơi lội mà không có thời gian ra bên ngoài cho nên kiến trúc sư đã nắm bắt tâm lý cũng như sở thích khách hàng một cách nhanh chóng, đã linh hoạt cho xây dựng hồ bơi ngay trên sân thượng để gia chủ có thể vẫy vùng thỏa thích dưới mặt nước trong xanh êm ả bên những người thân yêu của mình vào những diệp cuối tuần thì đây có vẻ sẽ một điều rất là lý thú. Đây được xem như là một không gian giải trí cũng như điểm nhấn mới lạ trong kiến trúc thiết kế nhà phố hiện đại. 

Mẫu thiết kế nhà phố theo phong cách thiết kế hiện đại Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét