Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại theo xu hướng Tây Âu

Thiết kế nội thất là quá trình cuối cùng hoàn thiện không gian sống đầy đủ và tiện nghi. Một căn nhà xinh phải đi kèm với nội thất đẹp và thể hiện đúng phong cách cốt lối mà gia chủ muốn hướng đến. Do vậy việc bố trí nội thất là cực kỳ quan trọng. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những loạt hình ảnh về mẫu nội thất biệt thự đẹp hiện đại sang trọng nằm trong căn nhà của chị Như được các kiến trúc sư công ty thiết kế Nhà Xinh thực hiện. 

Tham quan mẫu nội thất hiện đại theo xu hướng Tây Âu



Thiết kế nội thất hiện đại đẹp mắt và rất thời trang theo hơi hướng Tây Âu. Sàn nhà giả gỗ công nghiệp cao cấp mang nhiều tính năng ưu việt như: chịu nắng nóng, ẩm ướt, không cong vênh, hở mối và dễ dàng tạo hình, phù hợp với khu vực này. Bộ sofa màu xám cùng tông với gam sắc chủ đạo trong phòng kết hợp rất ăn ý cùng chiếc bàn khung inox có mặt gỗ vuông, cạnh đó đặt thêm một ghế tựa bằng nhựa màu vàng như một điểm nhấn nổi bật tạo nên sự khác biệt.
Thêm một điểm nhấn không thể bỏ qua là chùm đèn chùm phân nhánh kiểu Ý với hình dạng mới lạ, độc đáo dễ dàng tạo ấn tượng với người nhìn. Không chỉ có tác dụng cung cấp nguồn sáng mà còn có chức năng trang trí để góp phần tô điểm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Và việc sử dụng đa dạng các loại đèn điện sẽ khiến không gian trở nên lung linh, huyền dịu hơn.

Nhà ăn và đảo bếp có thiết kế hiện đại. Từng vật dụng, đồ đạc đều được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng theo trật tự nhất định tiện lợi trong việc sử dụng. Chiếc kệ tủ màu trắng có phân chia nhiều ô vuông để vật trang trí đóng vai trò là vách ngăn, phân chia khu vực phòng khách và nhà ăn. Bàn ăn bằng gỗ kết hợp với những chiếc ghế nhựa có lưng tựa cách điệu cuốn cong màu trắng khá dễ thương, nổi bật lên giữa gam sắc trầm tĩnh. Hàng đèn thả bọc vỏ nhựa đen có kiểu dáng chiếc ly úp ngược rất phong cách và cá tính. Khu vực đảo bếp đơn giản với thiết kế hình chữ L và có ngay một quầy bar đặt tích hợp trong khu vực này để phục vụ nhu cầu của gia chủ. Ốp đá hoa cương trên bề mặt kệ bếp để tạo sự sang trọng và sạch sẽ và tạo sự sang trọng, gu thẩm mỹ cao của gia chủ.
Lựa chọn nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp mang đến cho bạn cơ hội tiếp xúc nhiều kiểu mẫu phong phú, hiếm có so với thị trường. Và kết quả sẽ là một không gian sống được "đo ni đóng giày" với phong cách riêng biệt theo sở thích và yêu cầu của gia chủ. Bạn sẽ yên tâm đối với chất lượng, độ bền của sản phẩm khi được các kiến trúc sư nghiên cứu và lựa chọn những mặt hàng cao cấp chất lượng. Hài hòa về màu sắc cho đến họa tiết, hoa văn thêu đắp và kích thước phù hợp với bố cục của căn phòng. Sàn giả gỗ, tường dán giấy, gường nệm cao cấp, đèn âm trần và kệ tủ trắng be tất cả đều cân xứng với nhau tạo nên một không gian phòng khách đồng bộ và nhất quán.

Những ô vuông kệ tủ có đường viền đen thanh mảnh chạy dọc và các bức tường quanh phòng cũng cùng cách trang trí đó đã tạo nên một sự liên kết, thống nhất giữa nội thất và kiến trúc nhà cửa. Sự phối màu cùng tông giúp thể hiện rõ phong cách hướng đến và dễ dàng khắc họa các chi tiết bộ phận vật dụng. Các bức tranh hình người với 2 gam màu trắng đen tương phản rất phong cách là điểm nhấn nhá để căn phòng ấn tượng hơn trong mắt người nhìn. Tất cả loại vải, gỗ và nhựa cấu thành nên các sản phẩm trong căn phòng này đều có chất lượng cao, đường may sắt sảo, dứt khoát, họa tiết hoa văn trau chuốt, tỉ mỉ.
Nội thất phòng vệ sinh đơn giản, sang trọng và lịch sự. Sàn và tường được ốp gạch men xám nâu để giữ vệ sinh sạch sẽ và khô ráo. Khu vực tắm và vệ sinh được ngăn ra 2 bên để khoảng giữa là lối đi và bố trí kệ dài chính là bồn rửa mặt bằng sứ trắng, bên ngoài có ốp gỗ nổi bật. Tấm gương dài âm trực tiếp lên tường có thiết kế xinh xắn, đẹp mắt.
Vào link sau để xem nhiều mẫu biệt thự đẹp hơn

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại theo xu hướng Tây Âu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét