Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Mẫu nội thất căn hộ cổ điển kết hợp hiện đại

Thiết kế nội thất cổ điển giao trộn với phong cách hiện đại là chủ đề cơ bản của căn hộ này, là tiêu chí của kiến trúc sư khi thiết kế. Với kiểu cách này đòi hỏi phải sử dụng màu sắc tinh tế, vận dụng nghệ thuật sắp đặt thuần thục, am hiểu về công nghệ, bản lĩnh trong cách thể hiện, cộng tác ăn ý với chủ nhân căn hộ mà kiến trúc sư đã thiết kế nên và không hề có bất cứ kì sai sót nào trong quá trình thiết kế tạo thành một tác phẩm nội thất căn hộ cổ điển kết hợp hiện đại cực kỳ ấn tượng, tô điểm cho kiến trúc nhà ở càng độc đáo hơn.

Tham quan mẫu nội thất căn hộ cổ điển kết hợp hiện đại

Với sự tính toán một cách kỹ lưỡng với gia chủ,  kiến trúc sư đã giúp cho căn nhà trở nên đẹp và sáng tạo hơn bao giờ hết. Để làm được việc này, đội ngũ kiến trúc sư đã mất khá nhiều thời gian bàn bạc với chủ nhà để điều chỉnh cấu trúc tầng, cải thiện lưu lượng ánh sáng không gian. Các bức tường của nhà bếp và phòng khách được loại bỏ, thay vào đó là 1 bộ sofa. Điều này giúp không gian trở nên thoáng đãng đồng thời tăng diện tích lưu trữ trong nhà được nhiều hơn. Ánh sáng phòng luôn tràn ngập nhờ vách cửa kính bên hông nhà, một sự kết của kính hiện đại mà từng món nội thất cổ điển trong nhà trở nên có giá trị và đẹp tinh tường hơn. Ngay đến những màn che xám cũng đủ giúp cho người nhìn cảm nhận ra một nét đẹp thật mềm mại và quyến rũ. 
Phong cách giống như các căn nhà biệt thự cổ điển, vách tường giờ đây đã được thay đổi hoàn toàn bằng một mẫu giấy dán tường kèm họa tiết dìm thật nổi bật trên nền màu kem nhẹ nhàng này. Điểm xuyến trên đó bằng các bức tranh lai hướng Châu Âu và các đèn chùm cũng vậy, điểm tô cho ngôi nhà bạn thêm kiểu cách và độc đáo hơn. Làm nổi bật cả khu vực phòng khách khi có sự hiện diện của bộ ghế sofa cổ điển màu đỏ thẫm với kiểu dáng thiết kế của dòng sản phẩm này mang vẻ đẹp cổ điển nguy nga, những đường nét và hoa văn tinh xảo toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của con người hiện đại. Đi kèm với chiếc bàn trà vuông vắn màu trắng ngà mang đến một không gian thật sang trọng, đẳng cấp nhất cho kiến trúc nhà. Sản phẩm này là sự kết tinh độc đáo nhất cho mọi thời đại, được các chủ đầu tư giàu có hiện nay đang săn đón nhiều nhất. Không thể bỏ qua được với tấm thảm sàn thổ cẩm đầy tinh tế này, tất cả đã mang lại sự nguy nga tráng lệ cho căn phòng gia đình bạn, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái nhất cho người dùng. Đối diện là một chiếc tivi để phục vụ mọi nhu cầu truyền hình của gia đình. Nhìn chung mọi thứ nơi đây đã hòa quyện tạo nên một gian phòng thật sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ. 
Bố cục của căn nhà được kiên kết với nhau thật chặt chẽ, không hề có sự phân chia các vách ngăn nào, hòa quyện bổ trợ cho nhau để cùng nổi bật. Tuy là vậy nhưng từng gian phòng đảm nhiệm vị trí rất rõ ràng, không hề lộn xộn bởi góc cạnh nào. Gạch men được sử dụng có màu đồng nhất với mọi nội thất khác giúp phản xạ ánh sáng qua không gian, điều này khiến ngôi nhà thật sang trọng. Nguồn cảm hứng để thiết kế cho ngôi nhà này chính là bức tranh La Mã của thế kỷ 19 mà KTS đã sao chép bức tranh đó lại và đặt chúng ở mọi không gian. Và những bức tranh đó rất phù hợp với tính cách, Gu thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà. 
Bộ bàn ăn hằng ngày thật sang trọng và điều đáng nói trong thiết kế này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Những chiếc ghế hiện đại trẻ trung có đường nét rất cổ điển được đặt xung quanh bàn ăn thật thân mật và ấm cúng.  Chi tiết này đã làm nên sự phá cách trong thiết kế của chúng tôi. Bày trí bàn ăn đẹp mắt là một trong những cách khơi gợi nguồn cảm hứng tươi vui và ăn những món ăn cảm thấy ngon miệng hơn. Thật khéo léo trong cách bày trí dao thìa đĩa sáng bóng được đặt trên chiếc khăn, phân chia từng người ăn rất rõ ràng, bên cạnh đó những chiếc đèn cầy mà ta thường hay bắt gặp ở nước Pháp, làm lung linh, lãng mạn hơn trong các bữa ăn của gia đình. 
Với căn bếp của gia đình, KTS Nha Xinh đã bố trí thêm đèn chùm sáng lấp lánh giúp không gian trở nên nhẹ nhàng, thoải mái, nhờ đó bữa cơm của các thành viên trong gia đình cũng trở nên thân mật và ấm cúng hơn. Từ phía phòng ăn người nội trợ có thể thấy được mọi góc view ở phía sân vườn thông qua cánh cửa đối diện, đó cũng là giải pháp giúp căn bếp và phòng ăn được thoáng mát và mùi thức ăn cũng dễ dàng thoát ra ngoài không gây ảnh hưởng đến những không gian còn lại. Chắc lọc từ những đường  nét hiện đại cho việc thiết kế ra căn bếp, vuông vắn theo hình chữ U, vừa đủ để bố trí diện tích cũng như nội thất bếp, thật là tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. Không sử dụng những sắc màu sáng bóng, lòe loẹt mà là những sắc trầm ấm, tông trắng trang nhã làm chủ đạo tổng thể. Pha xen tí sắc vàng nhạt ở giữa khu bếp như tạo điểm nhấn nổi bật, xua tan những cảm giác lạnh lẽo trong phòng và tăng nguồn cảm hứng để người nội trợ nấu các bữa ăn của gia đình. Nấu một bên, rửa một bên, các lò nướng, lò vi sóng bổ trợ nằm gọn trong các kệ tủ phía dưới. Quầy bar nhỏ cũng được tích hợp chung trong phòng, nội thất cũng rất đầy đủ có hẳn một tủ đựng rượu, kệ để ly kế bên rất là tiện nghi và đầy tính thẩm mỹ. 
Khác với phòng khách được thiết kế cổ điển thì phòng ngủ thứ 1 lại chuyển sang một phong cách mới với các thiết kế nội thất hiện đại. Không chỉ là sự thay đổi về không gian sinh hoạt, mà đó còn là sự thay đổi tiếp nhận cho thị giác khiến bạn cảm thấy mới lạ và thích thú hơn. Những thiết kế hiện đại như: giường, tủ, bàn trang điểm, tab đầu giường,… rất mềm mại, thanh thoát chứ không hề cầu kì như trong tưởng tượng của chúng ta. Thay đổi sàn gỗ nhằm tạo ra sự sang trọng, ấm áp cho cả căn phòng, hơn hết là thể hiện đúng như theo sở thích của chủ đầu tư. Kệ giá sách nhỏ nhắn màu đen sát vào tường, tủ quần áo cạnh cửa bước ra vào để tiện cho việc sử dụng. Chiếc giường ngủ êm ái, hiện đại không có kiểu cách nhiều, nhờ thế mà căn phòng này có vẻ rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều. Tận dụng trên những vách tường trống, kiến trúc sư đã cho khoét những ô trống rồi đặt các thanh gỗ vào tạo thành hình lục giác thật đa phong cách, sau đó cho đặt lên đó những cuốn sách, đây cũng là giải pháp mới mẻ tiết kiệm được diện tích mặt bằng và “chuẩn” để hướng tới sự cân bằng. Nhưng không chỉ nghệ thuật đối xứng mới có giá trị nghệ thuật, sắp xếp bất đối xứng của ba hoặc năm hoặc bảy đồ vật cũng sẽ góp phần thể hiện những yếu tố tinh tế đầy bất ngờ. 
Qua phòng thứ 2 sẽ là điều bất ngờ tiếp theo, hồng thơ mộng làm chủ đạo trong căn phòng, đã phần nào giúp người đọc biết được tính cách của chủ nhân. Khi thiết kế nội thất, ngoài yếu tố thẩm mỹ thì công năng sử dụng là điều quan trọng nhất. Để bức tường treo tivi không còn cảm giác trống trải, đơn lẻ khi chỉ để trang trí một công cụ giải trí. KTS đã thiết kế quanh nó một hệ tủ bao gồm cả tủ kéo và kệ tủ, tủ kéo để cất giữ những đồ dùng quan trọng, kệ và kệ tủ dùng để trưng bày đồ đạc, sách, khung ảnh, bình hoa…theo sở thích của chủ nhân căn phòng. Dọc theo các vách tường kiến trúc sư đã cho đặt các kệ tủ sách, tủ quần áo vừa vặn với vách tường giúp phòng được rộng rãi, thoải mái nhất. Chiếc giường ngủ chiếm diện tích khá lớn để chủ nhân có thể thoải mái, nhẹ nhàng dễ dàng chợp mắt hơn. Góc làm việc đặt ở vị trí còn lại kiêm luôn góc trang điểm sẽ khiến cho cô gái của chúng ta phấn khích, bay bổng hơn với khung trời riêng của mình.
Phòng ngủ này tuy có vẻ tối giản hơn về hình dáng lẫn nội thất bên trong. Một mẫu giấy dán tường rừng cây lưu giữ lại cảm giác ấm áp, hãy lựa chọn những mẫu giấy dán tường có hình cây lá rụng khiến chúng ta nhớ về màu thu ấm áp. Hay phòng ngủ cần sự yên tĩnh, thoải mái hãy lựa chọn cây xanh nhiều hoa tạo cảm giác yên bình, chìm sâu vào giấc ngủ yên bình. Tủ quần áo đặt sát vào cạnh tường với tông trắng đồng màu với tổng thể dường như biến mất khỏi nơi đây để lại một vách tường trống giúp căn phòng được thoáng đãng hơn bao giờ hết. Chiếc giường ngủ đặt cạnh bên cửa sổ để gia chủ có thể thoải mái thưởng thức được những làn gió nhẹ thổi qua, đưa vào lòng người một cảm giác thật bình yên và mát mẻ. 
Phòng ngủ cuối cùng cũng vậy đi theo hướng hiện đại được sắp xếp bày biện nội thất thật hợp lý và cân xứng,  tuy diện tích hạn chế, nhưng hầu hết nó đều có view đẹp mắt, nhờ sự bố trí khoa học nên phòng ngủ này luôn đầy đủ tiện nghi mang đến cho chủ sở hữu nó những cảm xúc thăng hoa khi nghỉ ngơi. Màu sắc tường hài hòa với những sắc màu của nội thất trông thật là đẹp mắt, sắc sáng bổ trợ sắc tối tạo nên một không gian nghỉ ngơi thật thoải mái, đáp ứng được những yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra. Cuối phòng là một chiếc tivi âm tường, bên dưới là kệ sách và nhìn sang là góc học tập của cậu chủ nhỏ, ngộ nghĩnh, đáng yêu và đó cũng chính là cách làm đẹp không gian, tăng nguồn cảm hứng, khả năng sáng tạo trong học tập của cậu nhỏ.
Đối với mọi gia đình, tuy không phải là không gian chính nhưng phòng vệ sinh lại đóng một vai trò quan trọng và không thể thiếu. Nó là công trình phụ kết hợp gồm: bồn rửa, bệ xí và phòng tắm giúp giải quyết những nhu cầu cần thiết của con người phần nào cho chúng ta sự thư giản, xã stress khi căng thẳng mệt mỏi. Phân chia khu vực khô và nước rất rõ ràng, căn phòng luôn trắng sáng nhờ có sự trang bị những sản phẩm sứ trắng đắt tiền nhất trên thị trường hiện nay. Một chút sắc hoa trong phòng sẽ giúp không gian được nhẹ nhàng, sinh động và đẹp mắt hơn. Trang trí trên tường bằng các bức tranh sẽ giúp bé có cái nhìn thích thú và thêm yêu cuộc sống tươi đẹp này hơn. 
Nếu muốn tham khảo nhiều mẫu nhà đẹp hơn hãy truy cấp thiet ke nha

Mẫu nội thất căn hộ cổ điển kết hợp hiện đại Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét