Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển độc đáo

Biệt thự mang phong cách cổ điển chưa bao giờ giảm đi bởi sự hấp dẫn trong đó. Những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp thiết kế theo phong cách này luôn là niềm mơ ước của những gia chủ có điều kiện về tài chính, yêu thích sự đẳng cấp và vẻ đẹp đồ sộ, lộng lẫy. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển của gia đình chị Chiến dưới đây cũng không đi ngoài xu hướng ấy, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế để lại nhiều góc cạnh ấn tượng cho những người tham quan.
Bao quanh mảnh đất rộng rãi KTS Nha Xinh đã dựng nên bởi những hàng rào cây xanh duối trước nhà được thay bởi những vách tường thô kệch của sắt, đá thì ngày nay cùng với việc cải thiện môi trường,  những hàng rào bằng cây xanh tươi được áp dụng rộng rãi và được nhiều gia đình cho việc trang trí tường rào cho căn nhà của mình thêm phần lý tưởng, điểm cho công trình trở nên đẹp và xanh tươi mát hơn. Bỏ qua sự giản dị của tường rào là cổng ngõ được thiết kế theo kiểu dáng phù hợp với biệt thự với những khối trụ cột vô cùng vững chắc có hình cong độc đáo mạ vàng ngay trụ cột giúp ngoại thất cổng được nổi bật hẳn lên. Trang bị cổng sắt đẹp thiết kế đẳng cấp và phù hợp với lối sống xây biệt thự và đảm bảo an toàn hơn thế, cửa cổng sắt ngày nay đã mang tính nghệ thuật cũng như là sản phẩm mang tính hoàn hảo và đem lại một góc nhìn mới tạo phong cách sang trọng hơn cho ngôi nhà bạn.
Công trình được xây dựng bởi những khối trụ bê tông vô cùng vững chắc cùng với những đường nét góc cạnh được gờ chỉ rất kỹ xảo hình thành nên những mảng tường rất dứt khoát. Bố cục, kết cấu vững chắc, cân đối tạo nên sự đồ sộ, kiên cố cho công trình giống như những tòa lâu đài vượt thời gian của kiến trúc Châu Âu cổ điển đến với thời đại hiện nay. Kiến trúc cổ điển của căn nhà này vẫn mang trong mình một lớp màu trắng nhẹ nhàng mà tinh tế, quyến rũ mà thanh cao tạo cái nhìn khó phai, làm say đắm rung động biết bao nhiêu người khi đi ngang qua nơi này. Hình ảnh màu vàng trên các trụ cột giúp ngôi nhà trở nên nổi bật đa sắc màu hẳn lên.
Những mảng miếng kiến trúc đều có sự đối xứng với nhau trong từng chi tiết cũng như trong tổng thể công trình. Điều này thể hiện rất rõ thông qua hệ thống cửa của ngôi nhà lấy cửa chính làm trung tâm, các cửa sổ có thiết kế tương đương, nằm đối xứng nhau mang đến vẻ đẹp cân đối và đồng nhất. Cửa sổ được dựng nên bởi các hình khối vuông vắn mang đến vẻ đẹp cổ điển, nét truyền thống cũng như làm nên sự xa hoa, đẳng cấp.
Biệt thự cổ điển được thiết kế một cách rất hoàn chỉnh bởi những họa tiết trang trí cầu kỳ đẹp mắt được sự đón nhận của gia chủ rất nhiệt tình, còn rất nhiều kiểu biệt thự mang phong cách cổ điển khác hãy cùng nhau tham khảo tại website thiet ke nha

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển độc đáo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét