Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Mẫu thiết kế kiến trúc văn phòng 4 tầng sang trọng đẳng cấp

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc không còn gọi là mới trong xu hướng thiết kế nhà phố đẹp hiện nay nữa nhưng vị trí của nó chưa bao giờ là hết "hot". Nhưng những cách thiết kế văn phòng đa chức năng không thể được thực hiện chuyên nghiệp nếu thiếu những ý tưởng sáng tạo của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm như công ty xây dựng Nhà Xinh chúng tôi. Vì vậy, bạn cần phải chọn công ty thiết kế đáng tin cậy để giúp cho việc xây dựng văn phòng làm việc được lâu dài. Nếu muốn cảm nhận rõ hơn xin mời các quý độc giả hãy cùng tham khảo một mẫu kiến trúc văn phòng 4 tầng sang trọng đẳng cấp do đội ngũ kiến trúc sư Nhà Xinh đã dày công suy nghĩ sáng tạo xây dựng nên. 

Tham quan mẫu thiết kế kiến trúc văn phòng 4 tầng

Nổi bật giữa lòng phố đô thị với sắc đen làm chủ đạo, nó không gọi là sự lỗi thời, thô kệch xấu xí mà nó còn mang lại cho người dùng cảm giác huyền bí và đầy cuốn hút, và nó còn được xem là "cái đẹp" ở các nước Phương Tây hiện nay. Kết cấu xây dựng bao gồm 4 tầng, dành hẳn tầng trệt cho làm gara đậu xe của giám đốc và nhân viên cũng có thể thoải mái đậu phương tiện ở đây. Không quá cầu kỳ, sắc nét chỉ là những đường thẳng bê tông thẳng tắp cùng với sự lồng ghép kính vào giữa xen kẽ giữa các mảng khối giúp cho mặt tiền của văn phòng gây ấn tượng thật mạnh mẽ. Và cũng nhờ có kính mà sự gần gũi giữa trong và ngoài được xích lại hơn, giúp mọi người có thể cảm nhận hết sự thoáng đãng mà chưa hề có vách ngăn nào. Trên giữa những chiếc ban công nhỏ nhắn KTS cũng đã có sự pha xen những thảm thực vật cây xanh, giúp thanh lọc không khí, tạo ra nhiều thiện cảm đối khách hàng cũng như những người dân đi ngang qua đây. Tuy là một văn phòng đơn giản, không lấp lánh như các văn phòng lộng lẫy khác những cũng không kém phần thu hút, và thấy rõ được không khí làm việc chuyên nghiệp toát ra vẻ đẹp từ áo khoác bên ngoài sắc xảo này.
Rất ra dáng là một văn phòng làm việc, không gian nơi đây rất yên tĩnh, trang nghiêm, lịch sự và rất nghiêm túc. Không gian làm việc của nhân viên được bố trí tại lầu 2 với diện tích khá lớn. Toát lên một nét đẹp sang trọng, thanh lịch, khơi gợi ra nhiều cái mới mẻ nhờ áp dụng sắc trắng ở các phần tường, tương phản với trắng là trần đúc bằng nhôm đen, với những văn phòng làm việc thì trần nhôm được ứng dụng khá hợp lý nhất bởi tính năng sang trọng, không rườm rà, thô cứng mà còn tạo ra sự mát mẻ,  nhất là mỗi khi trời nắng nóng nếu thay vì ta đúc bằng trần bê tông thông dụng. Những chiếc đèn trần nổi bố trí theo phương thẳng hàng, nhằm giúp đảm bảo được nguồn sáng cho nhân viên làm việc. 
Mô hình làm việc không xây dựng thẳng hàng song song với nhau mà là cho bố trí nhân viên làm việc theo từng cụm tùy theo quy mô và tích chất công việc mà thiết kế ra từng nhóm, từng kế hoạch, nhằm giúp cho nhân viên tạo ra sự gần gũi, thân mật với nhau, đồng thời ngồi theo từng nhóm chức năng để dễ dàng trao đổi công việc được hiệu quả nhất. Nội thất được trang bị rất đầy đủ, tiện nghi được lựa chọn những hãng sản xuất nổi tiếng có thương hiệu uy tín nhất trên thị trường hiện nay, ngoài ra máy in, máy fax, được đặt vào giữa để người sử dụng được hiệu quả, rất rõ ràng và liên kết không có sự rườm rà phức tạp khi bước vào văn phòng. 
Đây là quầy lễ tân, dùng để đón tiếp khách hàng, nên được kỹ sư chăm sóc hết sức rất cẩn thận và tỉ mỉ. Gây thiện cảm cho khách hàng cũng như đối tác hay không là nhờ vào hình dáng và quầy lễ tân này. Ốp toàn bộ sàn bằng lớp gạch men trắng kem với những họa tiết dìm trông sắc xảo và ấn tượng. Các vách tường bê tông bưng kín đã được KTS Nhà Xinh thay bằng các cửa kính trong suốt viền nhôm rất sang trọng và hiện đại, tạo ra nhiều góc độ đẹp và sang trọng mà không cần đến trang trí màu mè hoa lá họe. Dọc theo đó những mảng thảm xanh của hoa tulip với sắc tím mộng mơ, giúp xua tan sự ảm đạm, chán ngắt, không khí nặng nề trong văn phòng làm việc, thay vào đó là sự phấn khởi để nhân viên cũng như khách hàng ra vào thấy dễ chịu và gần gũi hơn. 
Quầy lễ tân cho đặt ở đằng xa nổi bật với vân màu gỗ rất đặc trưng, tạo sự tập trung để gây sự chú ý mỗi khi bước vào văn phòng, cong the hình chữ U rất sáng tạo. Ngoài ra những bộ bàn ghế sofa vàng chanh đặt ở nơi đây để khách đến có nơi để ngồi chờ đợi khi giám đốc đang bận họp hoặc đi ra ngoài chưa có thể quay lại được. Cố tính chọn màu vàng để tạo sự nổi bật cũng như tăng tính sang trọng cho bộ mặt công ty.  
Phòng họp được thiết kế khá đơn giản, không quá nhiều nội thất và mô hình lớn như các công ty tập đoàn lớn. Việc thiết kế nội thất văn phòng gần như giống ở nhà là xu hướng của nhiều văn phòng hiện đại ngày nay để tạo ra một không gian làm việc gần gũi để giúp nhân viên không có quá nhiều áp lực trong văn phòng. Tường và trần được thiết kế rất chi tiết, không cầu kỳ, lồng ghép cửa kính giúp cản nhiệt, âm thanh được hiệu quả nhất, và ngoài ra nó còn giúp không gian được rộng rãi, thoải mái đỡ áp lực hơn, vì thế mà loại cửa kính này đang được áp dụng khá phổ biến ở các văn phòng, nhà phố, biệt thự hiện nay. Với cách thiết kế không gian làm việc này không chỉ làm giảm áp lực công việc nói chung mà còn tạo ra nhiều tác động tích cực khác đến sức khỏe, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn, và cũng có thể giúp tăng sự sáng tạo của nhân viên trong quá trình làm việc nói riêng.

Mẫu thiết kế kiến trúc văn phòng 4 tầng sang trọng đẳng cấp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét