Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Thiết kế văn phòng nhà phố đẹp tại TP.HCM

Mẫu thiết kế văn phòng nhà phố đẹp tại TP.HCM, Hà Nội, và tại các tỉnh thành phố lớn không còn là vấn đề xa lạ. Mà cốt cách đó chính là lối thiết kế không có văn phòng nào giống nhau. Bởi vì nhu cầu văn phòng hiện nay không đơn giản chỉ là để làm việc đơn thuần mà còn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, thể hiện được yếu tố chuyên nghiệp của thương hiệu công ty, nhìn vào hình dáng cũng như nội thất bên trong mà con người ta rất dễ dàng nhận ra bộ mặt của công ty, và đó chính là lý do mà chủ đầu tư đã hoàn toàn tin tưởng giao trọng trách cho công ty thiết kế xây dựng Nhà Xinh chúng tôi với thương hiệu nổi tiếng nhất về xây dựng kiến trúc để thực hiện dự án thiết kế văn phòng đầy ấn tượng như thế này. Xin mời các quý độc giả cùng nhau xem qua. 

Tham quan mẫu thiết kế văn phòng nhà phố đẹp

Đúng chất là một văn phòng chuyên nghiệp, nằm tọa lạc tại Q2, TP.HCM với hình dáng vô cùng độ sộ và vạm vỡ như một anh hùng khổng lồ đứng hiên ngang giữa lòng phố Sài Thành ồn ào tấp nập. Công ty được xây dựng nằm trên con đường giao lộ thuận lợi với 2 mặt tiền cùng với việc gần các trung tâm kinh doanh, đông dòng người qua lại, do vậy kiến trúc sư nắm bắt được tình hình và mô hình kinh doanh nên kế hoạch xây dựng văn phòng nhanh chóng được phát thảo và đi đến xây dựng mà không có những xung đột bất đồng ngôn ngữ với chủ đầu tư.  
Tòa nhà được xây dựng thành nhiều tầng, phòng ốc làm việc được phân chia rất rõ ràng và đầy đủ gian phòng, nội thất phục vụ mọi nhu cầu làm việc của nhân viên. Bằng những lớp bê tông rất vững chắc và khối trụ ở phần cột và phần mái rất kiên cố, lồng ghép kính vào giữa để có khai thác triệt để, tận dụng được nguồn sáng và gió thổi vào phòng để nhân viên làm việc đạt được kết quả tốt nhất. Ấn tượng nhất đó chính là ánh sáng điện của tòa nhà, được lắp đặt âm trần với sắc vàng lung linh hắt qua các ô cửa kính tạo ra một mảng sắc màu cực kì nổi bật, làm lung linh sáng rực cả tòa nhà nhất là về đêm, làm những người dân đi qua đây không ngớt lòng trầm trồ và khen ngơi, thấy được hình dáng của công ty dù chỉ nhìn từ xa. 
Vào trong từng gian phòng bạn sẽ cảm nhận một cách rõ hơn, rất trang nghiêm và lịch sự. Dành mỗi gian phòng là một diện tích khá rộng rãi để giúp cho việc di chuyển và làm việc được hiệu quả nhất. Bước vào phòng với không khí rất thoáng đãng tràn ngập ánh sáng và nguồn năng lượng dồi dào, đó chính là cách khởi động để nhân viên cảm thấy phấn khởi hăng say trong công việc mà thay vì là không gian ảm đạm, u tối. Văn phòng này được thiết kế theo hướng hiện đại, phong cách, chuyên nghiệp mà hầu như đó cũng là cách thiết kế các văn phòng, tập đoàn lớn hiện nay. 
Nắm bắt được mô hình kinh doanh cũng như phong thái làm việc mà kiến trúc sư đã thiết kế và bố trí nội thất rất ra dáng là một văn phòng làm việc thực sự rất chuyên nghiệp. Nhu cầu trang trí không gian làm việc là một nhu cầu thiết yếu của thời cuộc, không còn xa lạ bởi sự cần thiết và tầm quan trọng của việc trang trí nơi làm việc, tạo ra một không gian làm việc hiệu quả và lành mạnh cũng như khẳng định được những đặc điểm cá nhân, đặc tính thương hiệu của các công ty ngày nay. Trần nhà cao ráo, không quá cầu kì chi tiết thiết kế được đúc bằng trần nhôm trắng để khơi gợi sự mát mẻ, không gây nặng nề bức bách trong những giờ làm việc căng thẳng, cùng với lắp những chiếc đèn trần nổi giúp tạo sáng cho nhân viên làm việc được hiệu quả nhất. 
Về vị trí làm việc được thiết kế theo một đường thẳng, cho xây dựng hai bên đối diện vào nhau, nhằm tiết kiệm được diện tích không gian mà còn tạo ra sự gần gũi, gắn kết trong quá trình làm việc của các nhân viên với nhau. Tuy là vậy nhưng vẫn được KTS ngăn cách phân từng ô rất rõ ràng, để đảm bảo tính riêng tư làm việc mỗi người không gây ảnh hưởng lẫn nhau. Thay vì sử dụng những căn phòng rộng rãi, sử dụng điều hòa không khí liên tục, hao tốn điện năng, chi bằng bạn sử dụng giải pháp là bố trí văn phòng gần gũi với thiên nhiên, mỗi một cụm đều có cây xanh bố trí trước mặt, vừa tạo ra sự gần gũi vừa tạo cảnh quan đẹp cho công ty xanh, sạch đẹp gấp bội lần. 

Đây là khu vực dùng để nhân viên ăn sáng nhẹ, ăn trưa hay nghỉ giải lao trong những giút làm việc căng thẳng, chứng tỏ rằng một sự đầu tư cho văn phòng chuyên nghiệp không hề nhỏ cũng như dành sự ưu ái quan tâm đến nhu cầu của nhân việc. Không gian phòng này cũng vậy, không khí rất thoáng đãng và mát mẻ. Bố trí cửa kính khắp nơi, giúp tận dụng triệt để nguồn sáng vào phòng, cũng như nhờ các cánh cửa sổ mà mọi người có thể thư giãn, ngắm nhìn hoạt động của thành phố vô cùng đẹp mắt, nhất là đứng vị trí từ tầng 4 trở lên, vì thế mà nhân viên cảm thấy phấn khích, lấy lại nguồn năng lượng để tiếp tục công việc một cách nhanh chóng nhất. Về nội thất cũng vậy, được kiến trúc xây dựng Nhà Xinh chăm chút lựa chọn từ những hãng sản xuất nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, để phục vụ cho người sử dụng tốt và lâu dài nhất. 

Văn phòng làm việc được bố trí bên ngoài ở lầu trệt thì văn phòng làm việc của giám đốc, không gian phòng họp được bố trí trên tầng lầu, phân chia rất rõ ràng, rành mạch không bị ngắt vãng, và cách thiết kế rất chi tiết đến nỗi người mới vào cũng rất dễ dàng nhận ra phòng này là phòng làm gì. Không gian bên ngoài phòng họp có bố trí các bộ ghế sofa để khi khách đến cũng có nơi để ngồi đợi giám đốc đang trong quá trình bận họp. Trên bàn có đặt vài ba cuốn sách, tạp chí để không phải gây sự mệt mỏi, bực bội vì phải chờ lâu. Bốn bề là tường trắng tạo ra sự sạch sẽ, trang nghiêm lịch sự nhưng khi có sự xuất hiện một lớp sơn màu xanh đã không ngừng giúp cho thị giác người xem cảm thấy mát mẻ, xoa dịu cái nắng oai bức một cách ngay lập tức, một cách phối hợp màu sắc thiết kế của kiến trúc sư vô cùng khéo léo và tài nghệ.
Ngăn cách giữa khu vực ngoài và phòng họp bằng một tấm cửa kính trong suốt, giúp cơ nới không gian tăng về diện tích, giúp không khí được dễ chịu thay vì vách tường bê tông bưng kín, ngoài ra nó còn có tính năng cách âm, cách nhiệt giữa trong và ngoài rất tốt. Không làm ảnh hưởng giữa khu vực này với khu vực khác. Bộ bàn ghế họp được bố trí vào giữa đối diện vào nhau, sắp xếp theo hình chữ nhật, đối diện là chiếc máy chiếu để các cuộc họp diễn ra được tốt nhất, ngoài ra máy điều hòa, đèn chiếu sáng cũng được trang bị rất đầy đủ và tiện nghi. 
Dành hẳn một diện tích cũng khá lớn cho làm nhà vệ sinh. Rất rộng rãi và thoải mái, cho ốp tường và nền là gạch xám, không tối cũng không sáng, một trạng thái rất cân bằng. Hai chiếc lavabo đặt trên bệ cao ráo, gắn tấm gương dài âm vào tường, soi chiếu tạo ảo ảnh cho căn phòng thêm rộng hơn, để nhân viên sinh hoạt được thoải mái, đối diện là chiếc bể sục sứ trắng, bên cạnh là nhà tắm đứng để mọi người tha hồ lựa chọn cách sử dụng. Tất cả nội thất trong phòng đều được nằm ở những vị trí rất hợp lý, nổi bật thắp sáng cho cả căn phòng nhờ tính năng trắng ngà của nội thất và được nhập từ hãng TOTO nổi tiếng nhất trên thị trường tiêu dùng hiện nay. 
Văn phòng làm việc này được đội ngũ kiến trúc Nhà Xinh xây dựng một cách rất thành công, đáp ứng được những yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra, không những đầy đủ gian phòng, giải quyết đưa ra nhiều giải pháp và các phương án thiết kế cũng rất độc đáo. Đây là một xu hướng mới lạ và đang dần chiếm lĩnh thị trường thiết kế văn phòng ngày nay. Nhờ đầu óc sáng tạo, tay nghề khéo léo mà bạn có thể hoàn toàn biến đổi văn phòng làm việc của bạn thành một công ty độc nhất theo mong muốn và văn hoá doanh nghiệp của bạn, tạo sự ấn tượng mới lạ cho khách hàng.
Nguồn công ty thiet ke nha xinh

Thiết kế văn phòng nhà phố đẹp tại TP.HCM Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét