Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Mẫu thiết kế nội thất đẹp trong căn hộ Cenladon

Bài toán về diện tích và tối đa hóa không gian luôn là một câu hỏi khó mà gia chủ và kiến trúc sư đều đang đi tìm lời giải thích hợp. Làm thế nào để bố trí, sắp xếp, mẫu thiết kế nội thất đẹp và tiện nghi trong một không gian thu hẹp thật sự không hề đơn giản, đòi hỏi người thiết kế phải biết tính toán và linh hoạt trong việc xử ký không gian. Để tháo gỡ bớt một phần khó khăn của vấn đề này, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến loạt hình ảnh trang trí nội thất trong căn hộ Cenladon nhé. 

Tham quan mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp trong căn hộ Cenladon

 
Phòng khách với thiết kế nội thất lạ mắt và hiện đại. Từ tường vách đến nội thất đều rất khoa học và hợp lý góp phần nổi rõ phong cách cốt lõi và vẻ đẹp của ngôi nhà. Bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng với lối bố trí phòng khách hết sức ấn tượng và độc đáo. Nếu bạn là người yêu thích  phong cách thời thượng, trẻ trung năng động thì đây sẽ là một hình mẫu tham khảo lý tưởng.  Bức tường cách điệu sọc dọc màu đen nổi lên nền trắng be in hình họa tiết mờ rất nghệ thuật.Ti vi đặt trên vào khoảng lõm ô vuông ở giữa tường hệt như chiếc kệ dài giúp tiết kiệm diện tích. Đèn quạt áp trần và vài ba bức tranh treo tường như tô điểm cho không gian thêm phần nghệ thuật.
Bộ sofa xám trắng nổi bật  nhưng hài hòa kết hợp cùng chiếc khối tròn mây đen ngộ nghĩnh và chiếc ghế mây trắng hình lồng quạt. Điểm thêm vào giữa không gian này là những chiếc gối xanh denim thời thượng đang là gam màu "hot" của năm nay. Một thế giới nội thất phòng khách sống động và đẹp mắt hiện hữu ngay trong gian nhà xinh xắn nhưng không hề làm mất đi sự thông thoáng dù diện tích thu hẹp. Chính nhờ vào việc phối màu nhu hòa và sắp xếp đúng vị trí hợp lý tiết kiệm mặt bằng và dành ra các lối đi rộng rãi để tiện di chuyển là thủ thuật giúp gia tăng không gian hiệu quả.
Với nhà phố, việc xử lý phòng ốc hợp lý sẽ quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ và công năng. Nhược điểm diện tích thu hẹp là cản trở và ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt và bố trí nội thất hiện đại phù hợp. Nắm bắt vấn đề này, các kiến trúc sư công ty NhaXinh đã linh hoạt khi thiết kế 3 khu không gian đa chức năng là phòng khách - nhà ăn - đảo bếp nằm cạnh nhau để tiện lợi sinh hoạt và tăng tính thân mật, kết nối các thành viên trong gian đình lại với nhau.
Bộ bàn ăn có thiết kế đơn giản, đường nét giản dị phù hợp với khu vực này được đặt sát vách tường và gần bên kệ trắng khung xanh. Tuy rằng không tách biệt rõ ràng nhưng mỗi gian phòng đều có một không gian riêng biệt, mang sắc thái khác nhau. Ở phòng khách bạn cảm nhận sự ấm áp, hiện đại, khi vào phòng ăn là sự đơn giản, nhẹ nhàng. Chiếc đèn thả treo đính pha lê hình cầu tỏa sáng lung linh xuống khu vực này giúp mọi người thưởng thức bữa cơm gia đình thân mật và ngon miệng hơn.
 
Không quên nhu cầu thư giãn. Dù không rộng lớn, nhưng việc bỏ ra một diện tích nhỏ ngoài hành lang ban công tầng lầu để đặt một bộ bàn ghế cho gia chủ ngồi ngắm nhìn thành phố từ trên cao hay đơn giản chỉ là thưởng thức tách cà phê sữa đậm hoặc cốc trà nóng vào mỗi sáng thực sự rất thú vị. Không cần cầu kỳ, bày vẽ bạn vẫn có một góc riêng để thư giãn tại gia với chiếc bàn khối gỗ mây đặt mặt kính lên trên và ghế là 2 đệm theo như phong cách của người Nhật. Đầu bên kia sẽ là một tấm thảm xanh màu cỏ đặt lên đó chiếc xe đạp và con thú để khung cảnh sinh động hơn.
 
Phòng ngủ thiết kế đơn giản với chiếc giường đặt gần cửa sổ để gia chủ có thể nhìn ngắm quanh cảnh xanh tươi phía dưới và tận dụng nguồn sáng, gió tự nhiên thổi vào phòng. Cửa kính sẽ làm lu mờ đi cảm giác nặng nề, bức bách của tường vách bê tông và tạo cảm giác diện tích mở rộng hơn. Sàn gỗ hiện đại và phù hợp với khu vực này với những tính năng ưu việt như: không cong vênh, hở mối, chịu được nắng và ẩm. Ga và gối trải giường phối màu hài hòa và đẹp mắt tạo sự đồng bộ. Chiếc ghế nhỏ đặt bên cạnh góc kệ trắng để âm tường làm thành góc trang điểm đơn giản phục vụ nhu cầu người dùng.
 

Phòng ngủ thứ hai với màu sắc và nét đẹp riêng. Ấn tượng đập vào mắt người nhìn có lẽ là bức tường cách điệu hình ảnh biển xanh, sóng bạc cùng hàng dừa soi nghiêng bóng nước tạo cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát cho căn phòng. Bên cạnh đó là chiếc giường gỗ có thiết kế độc đáo, lạ mắt theo sở thích của chủ nhân, kế cạnh là chiếc ghế bố xếp đen nổi bật.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp trong căn hộ Cenladon Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét