Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố có không gian mở tại tphcm

Nhà phố đẹp có không gian mở là khái niệm hoàn toàn không còn gọi là xa lạ đối với hiện nay. Nhu cầu xã hội ngày càng một phát triển ồn ào bao nhiêu thì kèm theo đó là việc tạo ra không gian mở, có cây lá, hoa vườn càng ngày một thịnh hành bấy nhiêu. Đem vẻ thoáng đãng cho khách hàng cũng như nét đẹp phá cách, vừa ấn tượng vừa hiện đại dung hòa tạo nên một kiệt tác nhà ở cực kì sáng tạo, thỏa mãn một cuộc sống tuyệt vời mà thiên nhiên đã mang lại. 

Tham quan mẫu thiết kế nhà phố có không gian mở

Đúng chất là một không gian mở, phá vỡ kết cầu tù túng ở các vách tường cũng như phần mái  tạo nên 1 khoảng không gian chung rộng rãi và thoáng đãng cho căn nhà của bạn. Nếu bạn lo ngại việc nhà phố không gian mở sẽ làm cấu trúc căn nhà bị xáo trộn thì không cần phải lo lắng, lúc này, những vật dụng hiện đại như kính trong suốt đây sẽ được sắp xếp để đánh dấu các khu vực căn nhà thay cho bức tường bê tông bưng kín thông dụng. 
Để hình thành cho mẫu thiết kế mà có sự kết hợp cảnh quan với nhà ở cũng là điều hết sức rất khó khăn, làm sao đảm bảo được diện tích nhà ở mà vẫn có sự xuất hiện của thảm thực xanh xung quanh nhà mà trên hết phải cân xứng bố cục chung tổng thể. Với tay nghề vững mạnh đi đôi với đầu óc sáng tạo, không có vấn đề gì làm khó cho kiến trúc sư chúng tôi cả, và kết quả là một căn nhà phố hiện đại vượt ra khởi sự mong đợi của khách hàng bấy nhiêu năm qua. Bao quanh ngôi nhà là một khoảng sân vườn vô cùng đẹp mắt với mật độ phủ xanh của cả khu vực lên hơn 50%, bảo đảm điều kiện thiên nhiên trong lành cũng như khí trời luôn mát mẻ. Đặc biệt hơn thế nữa khi có hồ bơi mini tại gia được thiết kế bằng những thanh bê tông thẳng ghép nối tạo thành kết hợp với dòng nước trong xanh êm ả chảy theo mặt hồ hết sức ấn tượng. Là khu vực lý tưởng cho cả gia đình bơi lội, thả mình vào thiên nhiên, rũ bỏ hết những mệt nhọc từ cuộc sống để có thể thoải mái thư giãn, check in cùng những người thân yêu của mình vào những ngày cuối tuần, tựa như một khu resort 5 sao cao cấp mà ta không thể nào hình dung hết được. 
Về tổng quan kiến trúc bên ngoài được thiết kế rất hiện đại nhưng không làm mất đi vẻ truyền thống, hệ thống cửa kính luôn bảo đảm độ thoáng cũng như lượng ánh sáng chiếu vào nhà, rải đều để đảm bảo căn nhà bạn không bị âm u, khuất nắng, và đồng thời đã giúp cho ngoại thất sân nhà bạn tăng tính sang trọng gấp bội lần. 
Vào trong căn nhà mọi thứ được kết nối với nhau làm 1 thể thống nhất, tối giản các bức tường và dùng các đồ dùng gia dụng để phân cách khu vực, tạo 1 cảm giác rộng rãi vượt bậc cho căn nhà bạn. Để đảm tính chất riêng tư hoặc che chắn những tia bức xạ mặt trời tác động vào căn nhà thì hệ thống rèm che trắng buông xõa ở các vách kính sẽ giúp bạn đóng vai trò đó. Không quá nhiều chi tiết thiết kế, hoa văn nghệ thuật vì thế mà trần nhà của bạn có vẻ cao và rộng ra hơn rất nhiều phải không nào, đó cũng chính là một trong những yếu tố cần thiết để tạo ra không gian rộng rãi như gia chủ đã yêu cầu. 
Phòng khách hiện đại được chủ đầu tư quan tâm đến về vấn đề nội thất cũng không hề nhỏ. Bộ sofa da xám với độ mịn rất êm ái và bóng loáng, các phần tay vịn được thiết kế có vẻ thon gọn hơn, tránh việc chiếm diện tích mặt bằng gian phòng. Tông màu của tấm thảm sàn có lẽ sẽ nhạt hơn để cân bằng màu sắc được đảm bảo nhất, kết hợp với chiếc bàn trà khối tròn nhằm giúp cho không gian phòng khách có nhiều kiểu dáng, hình hài phong phú hơn nếu thay vì ta trang trí hầu hết là hình vuông hay là hình chữ nhật, như vậy sẽ gây gồ ghề thị giác ngay lập tức. Đặt phòng khách gần cửa sổ là một điều kiện thuận lợi, giúp đón sáng, không khí và nắng một cách tự nhiên nhất và đặc biệt có thể hứng mọi góc view đẹp từ ngoài sân vườn đem vào trong căn nhà cũng hết sức là thú vị. Ngay đến hệ thống đèn chiếu sáng cũng được cách tân khá là hiện đại và cực kì thu hút người xem, tạo ra nhiều điểm mới lạ cho không gian nhà gia chủ. 
Như đã được định sẵn,  liền mạch theo kết cấu là đến gian phòng ăn và bếp được thiết kế hết sức rất tinh tế và tỉ mỉ. Hiện đại là như thế nhưng kiến trúc sư cũng có sự lồng ghép đôi chút nét cổ điển hay thậm chí chút mộc pha xen, tạo nên nét phá cách, độc đáo trong gian nhà ở. Với ý tưởng phòng ăn của đất nước Hi Lạp và những cây đèn cầy trên bàn sẽ giúp bạn dình dung ra rõ một cách cụ thể hơn.  Một chiếc bàn ăn hình chữ nhật với mặt bàn đá hết sức quyền quý và 6 chiếc ghế thời phong kiến với những chi tiết trang trí khiến cho căn phòng của bạn mang một phong cách chiết trung thật độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể mang mùa xuân vào căn phòng của bạn bằng những cành hoa mơ hay anh đào. Chúng tỏa hương thơm rất dịu và mát. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn cắm chúng trong những lọ thủy tinh có màu sáng như thế này. Giúp bức tường trở nên có điểm nhấn đẹp mắt thì tại sao bạn không nên trang trí trên đó một bức tranh sơn mài thì cũng sẽ rất đẹp mắt đấy. 
Thay bằng những vật cản hữu tình bằng một sự ngăn cách vô hình, liền mạch, không hề có vách ngăn nào nhưng vẫn tạo ra một khung cảnh gian phòng ở rất rõ ràng, khu vực nào ra khu vực nấy. Căn bếp đặt ở phía trong được thiết kế theo kết cấu chung đó là nét đẹp của hiện đại, từng nội thất lớn nhỏ được sắp xếp đặt vào kệ tủ rất ngăn nắp và gọn gàng, đầy đủ tiện nghi khi có cả tủ lạnh, lò nướng, nồi hấp nhưng vẫn không làm căn bếp trở nên chật chội, đó chính là vấn đề cốt cách mà chúng tôi đang giới thiệu với các bạn. 
Từ phía phòng ăn nhìn sang là một diện tích khá rộng rãi, cầu thang cho tích hợp ốp sát vào cạnh tường được lát hoàn toàn bằng đá cao cấp, tạo nên sự sang trọng trong từng bước đi. Dọc theo các mảng tường bằng các bức tranh đa kiểu cách với những khuôn hình có kích cỡ to nhỏ, tạo nên nhiều điều thú vị trong căn nhà mà ta không thể rời mắt từ góc cạnh này sang góc cạnh khác. Đặc biệt, tận dụng diện tích trống dưới gầm cầu thang, được xem là những diện tích không cần thiết kiến trúc sư đã nhanh chóng bắt kịp đóng những thanh gỗ lại với nhau tạo thành kệ trưng bày sách vở, những món đồ cổ do gia chủ sưu tầm được, bên cạnh đó chiếc bàn cộng với chiếc đèn sẽ phục vụ cho gia chủ đọc sách sau những lúc căng thẳng mệt mỏi, thật là sáng tạo và thông minh. 
Di chuyển lên tầng 2 bạn sẽ cảm nhận ra một vẻ đẹp mới. Gạch trắng tinh khôi được sử dụng xuyên suốt khắp căn nhà, tạo ra một sự đồng bộ nhất quán từ trên xuống dưới. Đặt giữa các phòng kiến trúc sư cho làm khu sinh hoạt chung của cả gia đình sau những bữa cơm tối cùng nhau. Tạo nét mới mẻ khơi gợi cái đẹp bằng phiến tường được thiết kế cho xây dựng trét vữa khéo léo tạo ra những mảng họa tiết trông thật là bắt mắt. Việc thiết kế ngày càng mang hơi hướng của phòng giải trí đa phương tiện, là nơi sinh hoạt của cả gia đình sau một ngày làm việc sẽ là điều không thể thiếu trong một ngôi nhà. Đặt một bộ ghế sofa xám đặt vuông vức thật đẹp mắt cùng với việc điểm những chiếc gối ôm nhỏ nhắn đã không ngừng giúp cho không gian phòng trở nên trẻ trung, năng động hẳn lên. Chiếc bàn trà thấp gọn là phụ kiện nhỏ giúp cho nội thất bàn ghế được hoàn chỉnh nhất. Chiếc tivi, kệ sách cuối phòng sẽ phục vụ tối đa nhu cầu giải trí cho tất cả các thành viên trong gia đình. 
Mỗi một phòng ngủ đều mang trong mình những đặt tính riêng thông qua hệ màu sắc ta sẽ biết được đặt tính của mỗi chủ nhân. Không gian luôn rộng mở là nhờ cách trang bị cửa kính trong phòng, tận hưởng cảnh quan bên ngoài đẹp mắt hay muốn xóa đi khoảng cách giữa không gian trong nhà và ngoài trời. Được thiết kế cửa 2 cánh gấp gọn càng khiến không gian trong và ngoài nhà như giao hòa với nhau, nhờ đó chủ nhân của căn phòng này tha hồ tận hưởng không gian và cảnh quan tuyệt đẹp. Bạn có thể đắm chìm bởi sắc xanh của toàn cảnh xung quanh mình, thật tuyệt vời mỗi khi đón ánh nắng mai hoặc những đêm trăng sáng chiếu vào phòng làm cho không gian thêm lung linh, huyền ảo. Điều này mất đi tính riêng tư nhưng nó sẽ mang lại những trải nghiệm và cảm giác rất tuyệt vời. Lấp đầy các khoảng trống cạnh giường bằng các chiếc kệ tủ nhỏ hay là góc trang điểm cũng rất là gọn phòng. Ở cuối phòng kỹ sư cho đặt kệ quần áo, kệ lưu trữ phụ kiện giày dép, rất gọn gàng và rộng rãi đúng với những gì mà gia chủ cần đến.  
Phòng ngủ biệt thự đẹp này cũng được thiết kế theo hướng mở, những tấm cửa kính ở các vách tường cho phép ánh sáng, gió lưu thông vào trong gian phòng nhằm để gia chủ có thể tận hưởng hết những gì mà thiên nhiên mang lại, là cách giải tỏa căng thẳng áp lực cũng như lấy lại cân bằng sức sống rất là nhanh chóng. Mỗi một góc độ nhìn hướng ra sân vườn đều khác nhau, tránh gây nhàm chán góc cạnh trong căn nhà của bạn. Ở căn phòng này, bạn hoàn toàn thấy rõ hồ bơi, cây cảnh, hàng ghế gỗ ngoài trời và bộ ghế sofa ngồi thư giãn. Nhìn vào phòng này màu xanh da trời chắc có lẽ là điểm nhấn trọng tâm nhất, mang một cảm giác rất mát mẻ, là màu khơi gợi sự bình yên, tự do, phóng khoáng đây có vẻ là phong cách của chủ nhân căn phòng này.
Một bộ giường ngủ với sự hài hòa của drap xanh dương nhạt đã cân bằng thị giác xuống một góc độ nhẹ hơn giúp chủ nhân dễ dàng chợp mắt ngủ ngon nhất. Mọi thứ còn lại trong phòng cũng được đặt vào những vị trí giống với phòng ngủ đầu tiên, tivi đặt đối diện giường ngủ, cuối phòng là kệ áo quần, kệ giày dép, túi sách và hệ sách nhỏ nhắn. 
Phòng ngủ này gia chủ dành cho con trai của mình, vẫn với hệ thống giấy dán tường màu xanh dương nhưng đặc biệt hơn có hình dáng nhân vật hoạt hình trông rất nghộ nghĩnh, nhằm giúp cho bé có cái nhìn thêm sáng tạo trong cuộc sống và học tập một cách tốt nhất. Chiếc kệ tủ làm vật ngăn cách giữa hai không gian đóng vai trò vừa làm tủ quần áo, vừa làm kệ giá sách kiêm luôn kệ trang trí, rất tiện lợi và thon gọn. Cuối phòng là góc học tập nhỏ nhắn của cậu, cho đặt hướng ra cửa sổ để lấy sáng phục vụ tối đa lợi ích cho việc học tập, đồng thời những lúc mệt mỏi chủ nhân vẫn có thể tự do phóng tầm nhìn ra cửa sổ lấy góc view đẹp ấn tượng giúp thư giãn đầu óc một cách nhanh chóng để tiếp tục công việc cũng rất hiệu quả. 
Phòng cuối cùng gia chủ dành cho cậu con trai đã trưởng thành, cậu thường hay đi xa nên việc tối giản nội thất là điều rất cần thiết.  Căn phòng trở nên rộng rãi nhờ KTS cho thay tường bằng một tấm kính lớn trong suốt, cửa kính luôn là yếu tố đầu tiên người ta sử dụng, lắp những tấm kính ta chỉ đơn giản là nó mang phong cách sống hiện đại và thân thiện, ngoài ra góc view cực đẹp bên ngoài kính trong suốt giúp bạn thoải mái ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, đó có thể là những góc vườn, những mảng trời xanh ngắt, cảnh thành phố từ trên cao… đừng lo ngại cho sự riêng tư vì chúng ta đã có những bức rèm. Tủ quần áo đặt cạnh bên với sự phân chia thành hai ngăn giúp chủ nhân phân loại sử dụng một cách tốt nhất.
Xem nhiều mẫu nhà đẹp hơn tại kien truc nha xinh

Mẫu thiết kế nhà phố có không gian mở tại tphcm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Thiết kế nhà đẹp

1 nhận xét:

  1. [Công Ty Nhà Xinh] Phòng khách hiện đại được chủ đầu tư quan tâm đến về vấn đề nội thất cũng không hề nhỏ.

    Trả lờiXóa